Isco đá đểu độ 'bịa đặt' của truyền thông

17:30 Thứ ba 20/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnIsco đã đích thân lên tiếng về tương lai của mình thông qua trang mạng xã hội Instagram mới đây.

Cách đây ít giờ, Isco đã đăng tải một bức ảnh chơi đùa cùng con trai và chú chó cưng trên trang Instgram cá nhân kèm theo lời dẫn nói về tương lai của anh. Trong bức ảnh, Isco đang đeo trên đầu chiếc khăn của CLB Cadiz và mặc chiếc quần đùi có huy hiệu của Hà Lan. Phía trên chú chó, con trai của tiền vệ 25 tuổi đang mặc một chiếc áo của câu lạc bộ bóng rổ Cleveland Cavaliers.

Isco đá đểu độ 'bịa đặt' của truyền thông - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, lời bông đùa của Isco hướng đến báo giới và những thông tin họ đưa ra trong khoản thời gian gần đây về các thương vụ trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha viết:Isco thả thính Cleveland, phải chăng anh ấy sẽ đến thi đấu tại NBA? Hay sẽ đến Hà Lan?”

Trong suốt kỳ chuyển nhượng năm ngoái và cả phiên chợ Đông năm nay, Isco đã bị báo giới gắn với rất nhiều tin đồn về việc rời khỏi Real Madrid. Tuy nhiên, hiện tại ngôi sao sinh năm 1992 đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đế chế mà Zinedine Zidane đang xây dựng tại Madrid, do đó vấn đề đi hay ở đã hoàn toàn rõ ràng với Isco ở thời điểm này.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:15 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục