Isco: 'Chúng tôi không thể khóc vì một người đã đi'

20:31 Thứ hai 22/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước những câu hỏi liệu rằng Real Madrid đang nhớ Cristiano Ronaldo, tiền vệ Isco đã có những câu đáp trả rất thẳng thắn.

Sau 9 năm cống hiến với 438 trận và 450 bàn thắng, Ronaldo đã quyết định chia tay Real sau khi giúp Los Blancos bảo vệ thành công chức vô địch tại Champions League vào cuối mùa để chuyển tới tìm kiếm những thử thách mới tại Juventus.

Isco: 'Chúng tôi không thể khóc vì một người đã đi' - Bóng Đá

 Isco khẳng định Ronaldo đã là quá khứ.

Ronaldo ra đi, và Real lập tức rơi vào khủng hoảng. Sau 9 vòng đấu tại La Liga mùa này, Los Blacos chỉ mới giành được 14 điểm và đang đứng tận vị trí thứ 7 trên BXH.

Trước những câu hỏi liệu rằng Real Madrid đang nhớ Cristiano Ronaldo, Isco đã nói rằng: "Chúng tôi chẳng thể tìm giải pháp từ một người đã ra đi. Chúng tôi chẳng thể khóc vì một người chẳng muốn ở lại đây."

Nói thêm về thông tin Lopetegui có thể bị sa thải trong vài ngày tới, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định: "Toàn đội vẫn tin vào những gì mà ông ấy làm. Chúng tôi đều tin rằng với chúng tôi đủ sức tìm ra giải pháp để thay đổi tình hình."

"Truyền thông chẳng có quyền gì để khiến HLV của Madrid mất việc. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào những gì đội bóng có thể làm được."

Video tài năng của Cristiano Ronaldo:

Kỳ Anh | 19:25 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục