Isaiah Thomas: Tôi biết Celtics sẽ chơi rất tốt

20:55 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời trên tờ Cleveland.com, Isaiah Thomas cho biết anh không hề bất ngờ với phong độ hủy diệt của Boston Celtics ở thời điểm hiện tại.

NBA mùa giải 2017/2018 đã trôi qua được gần 4 tuần, song dư âm của vụ chuyển nhượng “đình đám” giữa Boston Celtics và Cleveland Cavaliers vẫn còn đậm nét đối với những NHM của hai đội. Kyrie Irving chuyển sang Celtics và hiện đang bay cao cùng đội bóng này với chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp.

Isaiah-Thomas-01

 Thomas không hề bất ngờ với phong độ ấn tượng của đội bóng cũ.

Trái ngược với điều đó, Isaiah Thomas di chuyển theo chiều hướng ngược lại, song hiện chưa thể ra sân vì chấn thương. Cavaliers hiện cũng không có được phong độ quá tốt với thành tích chỉ 6 trận thắng và 7 thất bại, xếp tận vị trí thứ 11 ở BXH miền Đông.

Khi được hỏi về phong độ ấn tượng của Celtics, Thomas cho biết anh không hề bất ngờ với viễn cảnh “đẹp như mơ” của đội bóng cũ: “Tôi biết họ sẽ chơi tốt, 11 trận thắng liên tiếp chính là minh chứng,” Thomas nói với tờ Cleveland.com: “Celtics có đội hình tốt, một HLV vĩ đại, họ sẽ không suy yếu khi trao đổi tôi cho Cavaliers. Celtics rõ ràng đang có chất lượng ở mặt đội hình và BHL.”

Isaiah-Thomas-02

 Các CĐV của Cavaliers đang rất trông chờ vào Isaiah Thomas.

Thời điểm hiện tại, phong độ của Cavaliers thật sự không tốt. Chính vì thế, nhiều người đã lo ngại cho khả năng cạnh tranh một suất tham dự Play-off của những nhà ĐKVĐ miền Đông. Nhưng với ý kiến cá nhân của Thomas, anh cho rằng mọi người đã nhận định quá sớm: “Chúng tôi sẽ chờ đến khi năm nay khép lại, tôi biết tình hình của đội bóng sẽ tốt.”

Theo chuẩn đón của đội ngũ bác sĩ, nếu tiến độ hồi phục của Thomas đúng như quy định, anh có thể trở lại ở đầu tháng giêng. Trong bối cảnh vị trí Point Guard của Cavaliers đang chơi rất tệ, sự trở lại của Thomas sẽ cực kỳ quan trọng đối với đội bóng này.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Isaiah Thomas ở mùa giải 2016/2017:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:35 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục