Isaiah Thomas sẵn sàng trở lại vào tháng sau

05:01 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnTrước truyền thông Mỹ, ngôi sao Isaiah Thomas tuyên bố sẵn sàng cho đợt tập trung trở lại của Boston Celtics vào tháng 9 tới.

Trên tờ Boston Herald ngày thứ bảy, ngôi sao Boston Celtics Isaiah Thomas đã tiết lộ về tình hình hồi phục chấn thương của bản thân.

Isaiah-Thomas-NBA-1

 Isaiah Thomas sẽ kịp trở lại trước mùa giải NBA 2017-18.

"Vết thương ở hông đang tiến triển tốt." Thomas nói với cây viết thể thao Stephen Hewitt: "Còn một chút khó chịu. Nhưng nó sẽ tốt dần lên. Sự phục hồi này là một quá trình chậm chạp, nhưng rồi sẽ tốt lên, và đó là tất cả những gì tôi muốn nói."

Nếu bạn đã quên, chúng tôi xin nhắc lại một chút, Isaiah Thomas là một Point guard hàng đầu tại NBA, ngôi sao khoác áo số 4 tại Celtics góp công lớn giúp đại diện thành Boston có mặt trong loạt chung kết miền Đông mùa giải vừa qua. Tuy nhiên chấn thương hông tái phát ở game 2 trước Cleveland Cavaliers khiến anh không thể tiếp tục thi đấu. Câu chuyện sau đó thì hầu như ai cũng đã biết. LeBron James và các đồng đội dễ dàng hạ gục một Boston Celtics không Isaiah Thomas với tổng tỷ số 4-1 để giành chức vô địch miền Đông lần thứ ba liên tiếp.

Sau khi tái phát chấn thương, đã có lo ngại hậu vệ phối bóng 28 tuổi sẽ phải có một cuộc phẫu thuật. Như vậy khả năng hồi phục trước mùa giải sẽ khó thành hiện thực. Rất may, là tình hình đã dần ổn định, quá trình phục hồi ngày càng tiến triển và việc phẫu thuật đã trở thành khộng cần thiết. Như chính Isaiah Thomas xác nhận, nhiều khả năng anh sẽ kịp trở lại khi Celtics tập trung vào tháng 9 tới.

"Tôi sẽ sẵn sàng khi toàn đội tập trung trở lại, nhưng bây giờ tôi cần quay lại phòng gym, tập ném, rèn thể lực để lấy lại thể trạng tốt nhất trước mùa giải. Vì tôi đã nghỉ hai tháng rưỡi kể từ khi mùa giải kết thúc. Dù sao thì mọi thứ diễn ra trong tuần này cũng rất tốt với tôi."

Ở mủa giải vừa qua, Isaiah Thomas ghi trung bình 28,9 điểm, 2,7 rebound, 5,9 kiến tạo mỗi game. Với bản hợp đồng bom tấn Gordon Hayward vừa được hoàn thành, Boston Celtics được dự báo sẽ là một đối trọng với Cleveland Cavaliers ở khu vực miền Đông và thậm chí là chức vô địch tổng.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:50 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục