Isaiah Thomas sẵn sàng hi sinh vì LeBron James

20:23 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi sẵn sàng điều chỉnh phong cách của mình để phù hợp với đội bóng”, Isaiah khẳng định với tờ Cleveland.com.

Bước vào mùa giải năm nay với vị thế của những nhà ĐKVĐ miền Đông. Tuy vậy, Cleveland Cavaliers lại đang gặp quá nhiều khó khăn sau hơn 3 tuần của mùa giải mới. Hiện tại, Cavaliers chỉ có được 5 trận thắng và 7 thất bại, xếp tận vị trí thứ 12 trên BXH miền Đông.

Isaiah-Thomas-01

 Các đồng đội đang gặp khó khăn, song Thomas không thể làm gì ngoài việc cổ vũ ở ngoài sân.

Những trận đấu đã qua, LeBron James vẫn rực sáng với trung bình 29.3 điểm, 7 rebounds và 8.9 assists. Tuy vậy, những cầu thủ còn lại của Cavaliers lại chơi không tốt, đặc biệt là vị trí PG. Chính vì thế, các CĐV của Cavaliers đang rất trông chờ vào sự trở lại của Isaiah Thomas nhằm giúp đội bóng trở lại với vị thế vốn có.

“Tôi cảm thấy trạng thái của mình khá tốt,” Thomas nói. “Mỗi tuần tôi cảm thấy mình tốt hơn, tôi sẽ làm nhiều hơn nữa và sẽ sớm trở lại.”

Vốn không sở hữu thân hình tốt (cao 1m75), do đó Thomas là mẫu cầu thủ có phong cách chơi thiên về cá nhân, đột phá vào vòng trong nhiều hơn. Nhiều người lo ngại khi xuất hiện trong đội hình của Cavaliers, Thomas sẽ phải thay đổi rất nhiều ở mặt lối chơi so với thời còn khoác áo Celtics.

Isaiah-Thomas-02

 Gia nhập Cavaliers, Thomas sẽ phải hi sinh rất nhiều cho LeBron James.

Nói một cách thẳng thắn, tại Cavaliers, Thomas chỉ có thể là ngôi sao thứ hai sau LeBron James, do đó anh phải hi sinh, giống như viễn cảnh của Kyrie Irving lúc trước. Tiếp lời, Thomas cho biết mình đã sẵn sàng với yêu cầu trên.

Chắc chắn là như vậy, tôi cần điều chỉnh. Tôi đã lớn tuổi, biết phải làm thế nào cho trận đấu, tôi nghĩ mình sẽ thích ứng nhanh.”

Thời điểm hiện tại, chấn thương của cầu thủ 28 tuổi đang có dấu hiệu hồi phục cực kỳ tốt. Nếu duy trì được tiến độ, Thomas có thể xỏ giày ra sân trở lại bắt đầu từ tháng giêng này.

10 pha bóng tuyệt vời nhất của Isaiah Thomas ở mùa giải 2016/2017:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục