Isaiah Thomas ra đi vì... King James

12:11 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnAaron Goodwin, đại diện của Isaiah Thomas vừa lên tiếng lý giải vì sao cựu cầu thủ Boston Celtics không thể kết hợp với LeBron James ở Cleveland Cavaliers.

Trong chia sẻ mới đây với Joe Vardon của Cleveland.com, Aaron Goodwin, đại diện của Isaiah Thomas đã hé lộ phần nào nguyên nhân thân chủ mình phải chia tay Clevenland Cavaliers. Theo đó, Goodwin cho rằng việc LeBron James là trung tâm của mọi đường lên bóng ở Cleveland đã khiến Thomas không có cơ hội phát huy tài năng.

lebron

 Thomas cộng LeBron không phải là bài toán mang lại kết quả tốt đẹp cho Cavs.

"Thomas đã nỗ lực hết sực để trở lại thi đấu. Anh ấy là ball-dominant (mẫu cầu thủ tỏa sáng khi sắm vai trung tâm của mọi đường lên bóng). Nhưng bóng là của LeBron và rõ ràng là điều này không thể mang lại hiệu quả cho Thomas.

Tôi có trao đổi với Koby (giám đốc điều hành) và nhận ra rằng việc này sẽ không có lợi cho một trong hai bên. Ra đi là cơ hội tốt cho Thomas," Goodwin chia sẻ.

Sau 15 trận ra sân cùng Cavs ở NBA 2017-18, Thomas đóng góp trung bình 14.7 điểm cùng tỷ lệ FG đạt mức 36.1%. Với những gì thể hiện, có thể thấy cựu cầu thủ Boston Celtics không thật sự phù hợp với nhà á quân NBA 2017-18.

cavs

 Rời Cavs, Thomas sẽ có cơ hội thể hiện tài năng ở đội bóng đang trong giai đoạn tái xây dựng như LA Lakers.

Bỏ lại quá khứ sau lưng, giờ đây Thomas sẽ có cơ hội chứng tỏ giá trị bản thân khi chuyển sang LA Lakers trong một đêm chuyển nhượng điên rồ của Cavs.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:40 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục