Isaiah Thomas lỡ hẹn đại chiến với Celtics

12:19 Thứ ba 02/01/2018 | 2

TinTheThao.com.vnSự cẩn trọng từ BLĐ Cleveland Cavaliers khiến Isaiah Thomas không thể tái ngộ đội bóng cũ vào sáng thứ 5 tới đây (giờ Việt Nam).

Theo xác nhận từ Cleveland Cavaliers, Isaiah Thomas sẽ đánh dấu màn ra mắt bằng trận đấu gặp Portland Trail Blazers vào 8 giờ sáng mai (giờ Việt Nam). Việc Thomas trở lại tại thời điểm này khiến người hâm mộ NBA trông chờ vào ngày về TD Garden của hậu vệ 28 tuổi này, khi CAVs chạm trán Boston Celtics vào sáng thứ 5 (04/01) tới đây.

thomas-1

 Isaiah Thomas lỡ hẹn đại chiến với đội bóng cũ vào sáng thứ 5 tới đây.

Tuy nhiên, mong ước này khó có khả năng xảy ra khi Thomas sẽ được cho nghỉ trong ngày đối đầu đội bóng cũ. Theo đó, CAVs vẫn tỏ ra cẩn trọng khi hạn chế thời gian ra sân Thomas, nhất là khi trận đại chiến với Celtics hứa hẹn sẽ diễn ra đầy khốc liệt.

Phản ứng trước việc lỡ hẹn với Celtics vào thứ 5 tới đây, tân binh CAVs cho hay: "Việc này không quá khó khăn bởi tôi biết mình đang ở đâu. Tôi sẽ không cố ép mình ra sân hôm đó. Tôi có thể đợi đáng tháng 2. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ gặp lại nhau vào tháng 2 tới đây, tôi có thể đợi và show diễn mọi khả năng vào hôm đó."

thomas-2

 Thomas vẫn còn cơ hội chạm trán đội bóng cũ khi CAVs đối đầu Celtics vào ngày 11 tháng 2 tới đây.

Ở mùa giải cuối cùng với Celtics, Thomas thi đấu bùng nổ với trung bình 28.9 điểm, 5.9 assist, 2.7 rebounds và 0.9 steal. Với những đóng góp không biết mệt mỏi trong 3 mùa giải cùng Celtics, hậu vệ 28 tuổi này xứng đáng đón nhận sự nồng nhiệt từ CĐV Celtics khi anh lần đầu đặt chân trở lại TD Garden.

Về phần mình, Thomas sẽ không phải đợi quá lâu để có cơ hội chạm trán đội bóng cũ, khi đại chiến phần 3 giữa CAVs và Celtics sẽ diễn ra ở TD Garden vào ngày 11 tháng 2 tới đây.

Video 10 pha bóng đỉnh nhất của Thomas ở NBA 2016/17:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục