Isaiah Thomas: CAVs gặp khó khăn vì mất Kyrie Irving

03:05 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo Isaiah Thomas, Cleveland Cavaliers đang gặp khó khăn vì mất Kyrie Irving và có nhiều người mới. Tuy vậy, anh tin đội sẽ sớm ổn định trở lại.

Cleveland Cavaliers đang trải qua chuỗi phong độ phập phù ở giai đoạn đầu mùa giải NBA 2017-18. Sau 13 lượt đấu, cựu vương NBA 2015-16 chỉ mới có được 6 chiến thắng và xếp thứ 10 khu vực miền Đông.

Isaiah-Thomas-1

 Isaiah Thomas thừa nhận CAVs đang gặp khó khăn.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây với nhà báo Marc Stein của tờ New York Times, ngôi sao Isaiah Thomas - hiện đang ngồi ngoài vì chấn thương - thừa nhận đội bóng đang có vấn đề cả ở hai đầu sàn đấu và chia sẻ một vài quan điểm cá nhân.

"Điều đó là thật, chúng tôi đang gặp khó khăn ở cả hai đầu sàn." Hậu vệ 28 tuổi nói tiếp: "Nhưng tôi nghĩ nó có liên quan đến rất nhiều thứ, họ đã có một mắt xích trong ba hoặc bốn năm qua - anh ấy chính là Kyrie - có thể dẫn bóng, qua người, bỏ rổ, câu lỗi,... Thật khó khăn để điều chỉnh khi không còn điều đó nữa. Trong khi Bản thân tôi thì chấn thương và có đến bảy hoặc tám người mới trong đội."

Isaiah-Thomas-2

 Cleveland Cavaliers đang có phong độ phập phù ở mùa này dù LeBron James vẫn thi đấu tốt.

Tuy vậy, cựu sao Boston Celtics cũng tin tưởng Cavaliers sẽ sớm trở lại: "Tất cả những thứ nhỏ nhặt đó góp lại đang khiến chúng tôi gặp rắc rối. Nhưng nó là cả một quá trình, sẽ cần một chút thời gian cho tất cả mọi người làm quen. Chúng tôi biết điều đó, vào cuối ngày (cuối cùng), mọi thứ sẽ ổn thôi."

Cavs hiện vẫn chưa tìm ra được một đội hình có thể duy trì sự ổn định trong thời gian dài, và nhiều khả năng điều đó chỉ có thể thấy khi Isaiah Thomas trở lại vào tháng một tới. Nhưng từ giờ đến đó là cả một quãng đường dài và thầy trò HLV Tyronn Lue cần tìm giải pháp nếu không muốn bị bỏ lại quá xa.

Top 20 Crossovers của Isaiah Thomas mùa 2016-17:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:40 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục