Irving vắng mặt, nhưng Celtics đã có Gordon để đè bẹp "Bầy sói"

12:54 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnGordon Hayward và "Scary Terry" chính là hai cái tên đã tỏa sáng trong một trận đấu mà Celtics thiếu vắng chủ lực Kyrie Irving.

Với việc Kyrie Irving gặp chấn thương, Terry Rozier có cơ hội lần thứ 3 góp mặt trong đội hình xuất phát của Celtics trong trận tiếp đón Wolves hôm nay, và anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

"Scary Terry" ghi tới 11 điểm trong hiệp thi đấu đầu tiên, giúp dội chủ nhà sớm có cho mình lợi thế. Tuy nhiên Wolves đã ngay lập tức đáp trả bàng chuỗi run 9-2 ở cuối hiệp và tạm thời rút ngắn tỷ số xuống còn 25-21.

3

 Thé trận trên sân khá cân bằng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Celtics lại một lần nữa bỏ xa đối thủ với chuỗi ghi 16 điểm liên tiếp ở giữa hiệp 2, nâng cách biệt lên đến con số 20. Góp công lớn nhất trong cuộc bứt phá này của đội chủ nhà chính là tay ném Gordon Hayward.

Sau khi có một phong độ tệ hại ở trận đấu trước và cả những phút đầu của trận đấu hôm nay, Hayward đã kịp thời quay trở lại với phong độ vốn có của mình. Số 20 của Celtics có hiệu suất ghi điểm đạt 100% (4-4) ở hiệp 2 và 87.5% (7-8) ở hiệp 3, giúp Celtics nâng cách biệt lên đến 22 điểm.

4

 Hayward guisp Celtics vùng lê mạn mẽ ở hiệp 2 và 3.

Nhận thấy thế trận đang dần tuột khỏi tầm tay, Wolves đáp trả mạnh mẽ với 20 điểm từ Karl-Anthony Towns trong hiệp 3 và một lần nữa rút ngắn cách biệt xuống con số 6. Tuy nhiên đó cũng là khoảng cách nhỏ nhất mà Wolves có được cho đến cuối trận. Celtics có một pha run 8-0 trong những giây cuối cùng và ấn định cho mình chiến thắng với tỷ số 115-102 trước vị khách Minnesota Timberwolves.

Gordon Hayward trở lại mạnh mẽ sau chuỗi trận sụt giảm phong độ với 35 điểm và 5 kiến tạo. Terry Rozier có cho mình 16 điểm, 5 kiến tạo, 5 lần cướp bóng và trung phong AI Horford đóng góp thêm 15 điểm.

2

 Những cầu thủ trẻ của Wolves ra sức đáp trả nhưng vẫn không thể lội ngược dòng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, hai sao trẻ Andrew Wiggins và Karl Anthony Towns tỏa sáng với lần lượt 31 và 28 điểm. Tyus Jones có cho mình 14 điểm và 9 kiến tạo. Ngoài ra, không một cầu thủ nào của đội khách ghi được trên 10 điểm.

wol

 Thông số Minnesota Timberwolves.

cel

 THông số Boston Celtics.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 12:54 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục