Irving: Thành công tại Celtics vượt xa mong đợi của tôi

16:27 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ quá đỗi tuyệt vời của Boston Celtics, ngôi sao Kyrie Irving cho biết mọi thứ đang vượt xa sự mong đợi của anh.

Sau khi đạt được thành công nhất định tại Cleveland Cavaliers, mùa hè năm nay, Kyrie Irving đã quyết định chuyển sang Boston Celtics để tìm kiếm thêm những thử thách mới. Nhiều người đã dự đoán rằng, Celtics ở mùa giải năm nay là một tập thể khá mạnh, chứ không hề tưởng tượng đến hình ảnh như thời điểm hiện tại.

anh 1 (9)

 Irving bất ngờ khi Celtics đang chơi quá thăng hoa.

Celtics hiện đang thể hiện được phong độ quá tuyệt vời để giành chiến thắng trong 16 trận liên tiếp – một trong số những nạn nhân của Celtics là những nhà ĐKVĐ Warriors. Không chỉ riêng các CĐV của Celtics, ngay cả Irving cũng phải bất ngờ với đội bóng của mình, anh chia sẻ:

“Kể từ khi gia nhập Celtics, mọi thứ đang diễn ra ngoài sức tưởng tượng của tôi. Đây là đội bóng rất tốt, và HLV Brad Stevens luôn là hình mẫu mà tôi mong muốn được làm việc.”

anh 2 (8)

 Tại Celtics, Irving là ngôi sao sáng nhất.

Có thể nói, tính đến thời điểm bây giờ, Irving đã đúng khi quyết tâm rời khỏi Cavaliers. Tại Celtics, Irving hiện đang được trao cho nhiệm vụ đầu tàu để dẫn khác cả một tập thể. Nó khác xa so với thời anh còn chơi cho Cavaliers – luôn luôn phải là người đứng sau LeBron James. Trong khi Cavaliers đang chật vật để cải thiện vị trí trên BXH, Celtics hiện đang dẫn đầu ở cả BXH miền Đông và giải đấu NBA với thành tích 16 trận thắng, 2 thất bại.

Màn trình diễn của Kyrie Irving trước Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:05 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục