Irving lý giải vì sao playoff luôn có sức hút mãnh liệt với anh

07:01 Thứ năm 11/04/2019

TinTheThao.com.vnTrong chia sẻ mới đây với The Athletic, Kyrie Irving đã cho biết tại vì sao những trận đấu tại playoff luôn có sức hút mãnh liệt với anh đến vậy.

Boston Celtics đã xác định được đối thủ của mình tại vòng đấu đầu tiên của playoff năm nay và đó chính là Indiana Pacers. “Các tinh binh xanh” sẽ có lợi thế sân nhà ở vòng đấu này nhờ xếp trên đối thủ tại miền Đông. Và ngôi sao số 1 của họ, Kyrie Irving cũng đang vô cùng háo hức trước các trận đấu tại playoff.

1

 Irving háo hức cho vòng playoff sắp đến

“Các trận đấu playoff, nó như bản chất thật sự của bóng rổ vậy”, Irving chia sẻ với Jay King của The Athletic. “Tại đó chẳng ai quan tâm đến các câu chuyện bên lề và các trận đấu là thứ quan trọng nhất. Tôi cảm thấy hào hứng thật sự khi được tập trung chơi bóng và thực sự nói về bóng rổ thay vì các câu chuyện mà truyền thông đã tạo ra”, Irving chia sẻ thêm.

Hiện tại tương lai của Irving đang là chủ đề thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cả truyền thông lẫn người hâm mộ. Hợp đồng của anh với đội chủ sân TD Garden sẽ đáo hạn khi mùa giải này khép lại và nhiều thông tin cho rằng ngôi sao gốc Úc sẽ chuyển đến New York Knicks khi mùa giải này kết thúc.

2

 Irving chỉ hy vọng truyền thông sẽ tập trung vào những gì anh thể hiện trên sân thay vì các vấn đề ngoài lề

Tuy nhiên sau tất cả, Irving chỉ hy vọng truyền thông sẽ tập trung vào vòng playoff chứ không phải các vấn đề bên lề không liên quan. Hiện tại mục tiêu của Celtics không gì ngoài chức vô địch miền Đông sau hai lần lọt đến trận chung kết nhưng đều phải ôm hận trước Cleveland Cavaliers của LeBron James.

Irving vẫn đang là linh hồn của cả Celtics ở mùa giải này. Anh đang có trung bình 23,8 điểm, 5 rebounds và 6,9 kiến tạo sau 67 trận đấu mùa này. Tỷ lệ ném rổ thành công của ngôi sao 27 tuổi cũng đạt hiêu quả khá cao, lên đến 48,7%, 40,1% cho các tình huống 3 điểm và 87,3% từ vạch ném phạt.

3

 Irving và các đồng đội sẽ đụng độ đối thủ nhiều duyên nợ ở mùa giải này là Indiana Pacers ở vòng đầu playoff

Thế nhưng Irving không thể giúp Celtics có thể đạt được vị trí mong muốn tại miền Đông năm nay. Sau 82 trận đấu mùa này, “Các tinh binh xanh” đã xếp vị trí thứ tư chung cuộc với thành tích 49-33. Việc không thể cán mốc 50 chiến thắng mùa này là thành tích gây thất vọng lớn của Irving và các đồng đội.

Thế nhưng điều quan trọng là những gì Irving và các đồng đội thể hiện ở vòng playoff sắp tới, nơi thành bại của cả mùa giải sẽ được quyết định. Vòng playoff sẽ bắt đầu vào cuối tuần này, 14/4 sắp tới.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục