Irving, James giúp Cleveland Cavaliers hủy diệt New York Knicks

20:36 Thứ năm 08/12/2016

TinTheThao.com.vnLeBron James và Kyrie Irving thi đấu cực kỳ hiệu quả để giúp Cleveland Cavaliers giành chiến thắng thuyết phục 126-94 trước New York Knicks ngay trên sân Madison Square Garden.

NBA-4

 Cleveland Cavaliers dễ dàng có chiến thắng áp đảo trước New York Knicks. Ảnh: NBA.

Sự xuất sắc của Kevin Love những phút đầu trận giúp Cleveland Cavaliers nhanh chóng vượt lên dẫn 10-4 chỉ sau 2 phút 30 giây thi đấu. Những nỗ lực của Brandon Jennings, Carmelo Anthony kéo khoảng cách xuống còn 1 điểm 13-14 cho đội chủ nhà. Thế nhưng các ngôi sao như Kyrie Irving, LeBron James tiếp tục cho thấy một đẳng cấp vượt trội. Khoảng cách ngày càng bị kéo dãn. Đội khách tạm dẫn 36-26 sau 12 phút thi đấu của hiệp đầu tiên.

New York Knicks tìm mọi cách để thu ngắn cách biệt, đội chủ nhà cũng thử nhiều tình huống ba điểm hơn. Nhưng hiệu quả đem lại là không khả quan. Ngược lại Cavaliers lại biết cách chuyển hóa phần lớn cơ hội thành những điểm số giá trị. Đội bóng đến từ bang Ohio vươn lên dẫn 50-33 sau cú ném 3 điểm chuẩn xác của Channing Frye. Nỗ lực của Brandon Jennings và Kristaps Porziņģis những phút sau đó là rất đáng ghi nhận. Sự cố gắng của hai tay ném này đã giúp đội chủ nhà có lúc đưa khoảng cách về chỉ còn 8 điểm. Nhưng bản lĩnh của nhà đương kim vô địch giúp họ nhanh chóng kết thúc hiệp hai với 15 điểm nhiều hơn 63-48.

NBA-5

 Kyrie Irving và Kevin Love thi đấu đầy hiệu quả trước Knicks. Ảnh: NBA.

Kyrie Irving và LeBron James tiếp tục là ác mộng đối với bảng rổ của New York Knicks ở hiệp đấu thứ ba. Hai ngôi sao này là đầu tàu giúp đội khách liên tục kéo dãn điểm số trước sự bất lực của hàng thủ chủ nhà. Có lúc khoảng cách lên tới 30 điểm 87-57. Anthony, Jennings và đồng đội chỉ giúp cho Knicks rút ngắn chút ít điểm số trước khi kết thúc hiệp đấu thứ ba với 27 điểm ít hơn 65-92.

Dù vẫn chú ý giảm nhịp trận đấu, Cavaliers vẫn cho thấy sự hiệu quả đáng kinh ngạc ở các tình huống tấn công bảng rổ. Bên phần sân đối diện, Knicks dù vẫn miệt mài cố gắng tấn công. Nhưng khoảng cách khá xa đã không thể giúp đội chủ sân Madison Square Garden tạo nên chút bất ngờ nào. Chung cuộc Cleveland Cavaliers giành chiến thắng 126-94. Kết quả này đảm bảo cho đoàn quân của HLV Tyronn Lue tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông với 15 game thắng sau 20 lượt đấu. Còn New York Knicks tạm xếp thứ sáu với 10 game bại sau 22 lượt đấu.

NBA-6

 LeBron James cũng có một game đấu hiệu quả. Ảnh: NBA.

Kyrie Irving 28 điểm cá nhân, 6 kiến tạo, 2 bắt bóng bật bảng và LeBron James 25 điểm, 7 kiến tạo, 6 bắt bóng bật bảng là hai ngôi sao thi đấu hiệu quả nhất game này. Brandon Jennings 16 điểm cá nhân, 3 kiến tạo, 4 bắt bóng bật bảng là cầu thủ nổi bật nhất bên phía New York Knicks.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:35 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục