'Inzaghi anh' tiến cử em trai vào ghế nóng của tuyển Italia

09:54 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnVị trí HLV trưởng của tuyển Italia vẫn đang trống và mới đây Filippo Inzaghi đã tiến cử người em trai là Simone Inzaghi vào ghế nóng.

Trước thềm trận giao hữu giữa tuyển Italia và Argentina diễn ra, HLV Filippo Inzaghi đã có phát biểu về chiếc ghế nóng của Azzurri. "Quá đáng tiếc khi đội tuyển không có mặt tại World Cup nhưng bóng đá Italia phải tiếp tục. 

'Inzaghi anh' tiến cử em trai vào ghế nóng của tuyến Italia - Bóng Đá

 Ngài Simone làm HLV trưởng Azzurri cũng là một ý kiến không tồi.

Chúng ta cần trao cơ hội cho những người trẻ tuổi và quốc gia vẫn đang sở hữu các cầu thủ giỏi. Còn về chức HLV trưởng của ĐTQG là niềm mơ ước của mọi chiến lược gia. Hiện tại chúng ta đang có Luigi Di Biagio dẫn dắt nhưng tương lai thì chẳng ai biết được.

Có thể người em trai của tôi là Simone thừa khả năng dẫn dắt đội tuyển. Điều này hoàn toàn nghiêm túc. Dĩ nhiên điều đó ở tương lai nhưng giờ đây ai cũng thấy cậu ấy làm rất tốt tại Lazio còn gì?!"

Italia sẽ đá giao hữu với đội tuyển Argentina ở thành phố Manchester (ngày 23/3), sau đó 4 ngày sẽ đến Wembley ở London để thi đấu với chủ nhà Anh. Hiện tại thông tin về chức HLV trưởng của Azzurri luôn nóng hơn bao giờ hết.

Kể từ sau khi sa thải Gian Piero Ventura khỏi cương vị thuyền trưởng tuyển Italia vì thất bại trong vòng loại World Cup 2018, FIGC vẫn chưa bổ nhiệm người chính thức người kế nhiệm. Antonio Conte và Carlo Ancelotti là những cái tên đang được FIGC cân nhắc cho vai trò quan trọng này.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục