Interista đe dọa thầy trò Luciano Spalletti: Thắng hoặc xảy ra chiến tranh

21:30 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu quyết định với Empoli, bầu không khí ở sân Giuseppe Meazza đang khá căng thẳng.

Những người hâm mộ của Inter Milan đã cảnh báo với các cầu thủ: "Sau trận sẽ là màn ăn mừng nếu đội nhà giành chiến thắng. Nếu không, một màn đụng độ cực kỳ căng thẳng sẽ diễn ra."

Trận thảm bại trước Napoli ở vòng 37 đã đẩy thầy trò Luciano Spalletti vào cửa tử. Inter phải đánh bại Empoli vào Chủ nhật để chắc chắn có một vị trí giành vé dự Champions League mà không cần nghe ngóng kết quả những trận còn lại của Atalanta và AC Milan.

Interista đe dọa thầy trò Luciano Spalletti: Thắng hoặc là xảy ra đụng độ - Bóng Đá

Những Ultra ở Curva Sud và Curva Nord là nét văn hóa đặc trưng của bóng đá Ý.

"Không có lời bào chữa nào, chỉ có chiến thắng vào chủ nhật", các Ultra ở Curva Nord đăng đàn trước trận cầu sinh tử này

"Chúng tôi sẽ ủng hộ các bạn hết mình trong 90 phút và cả thời gian bù giờ, như cách từng dành cho các bạn tại Madrid vào năm 2010. Sau trận đấu một là ăn mừng, hai là xảy ra chiến tranh."

"Nhóm Ultra chúng tôi ủng hộ quyết định gạch tên Icardi cách đây 3 tháng, giờ là lúc ban lãnh đạo chịu trách nhiệm về thành tích trong mùa giải."

"Chúng tôi sẽ đứng sau các bạn cho trận đấu quyết định này. Tuy nhiên, nếu không thể đạt được mục tiêu giành vé dự Champions League, bắt buộc phải có một cuộc đại tu và loại bỏ hoàn toàn những cầu thủ yếu kém ra khỏi đội. Là những Interista, chúng tôi tự tin vào việc các bạn sẽ giành chiến thắng để kết thúc mùa giải. Forza Inter Milan."

Lê Dũng | 20:35 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục