Inter xác nhận Icardi sắp nhận hình phạt vì scandal

00:04 Thứ tư 19/10/2016

TinTheThao.com.vnHôm qua theo giờ địa phương, Icardi đã có cuộc gặp với ban lãnh đạo Inter Milan để giải quyết vấn đề gây xôn xao dư luận những ngày qua.

mauroicardi-cropped_1e9jqdm7wjph91wgqcm22596t0

 Icardi vẫn sẽ là đội trưởng của Inter. Ảnh: Internet

Cụ thể, sau khi ra mắt cuốn tự truyện của mình, một ‘mớ họa’ trên trời đã rơi xuống đầu ngôi sao người Argentina. Trong một chương của cuốn sách, anh đã dùng lời lẽ không đúng chuẩn mực thậm chí là đưa ra lời đe dọa với một nhóm cổ động viên quá khích của đội bóng nước Ý. Kết quả là, Icardi không chỉ bị nhóm CĐV này dọa giết mà còn sẽ phải nhận hình phạt từ CLB chủ quản. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ giữ tấm băng thủ quân trong tương lai.

Thông báo trên trang chủ Inter Milan có đoạn: “FC Internazionale thông báo rằng đội trưởng của chúng ta sẽ phải nhận hình phạt vì đã đi ngược lại với cam kết của các cầu thủ tại đây.”

Cũng từ dòng tin trên, nhóm CĐV quá khích Curva Nord tiếp tục đưa ra lời lẽ công kích và không chấp nhận lời xin lỗi của Mauro Icardi được đăng tải hôm qua. “Với chúng tôi và nhiều người khác, chúng tôi hy vọng đội trưởng của Internazionale nên là một biểu tượng của kinh nghiệm, khí chất, khiêm tốn, hòa đồng và thông minh. Do đó chúng tôi không đồng ý với quyết định từ ban lãnh đạo của đội bóng mặc dù hiểu được điều này. Chúng tôi không thể chấp nhận,” bản tin của nhóm CĐV quá khích nói trên có đoạn.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:45 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục