Inter tính đưa cựu 'chiến binh không phổi' của Juve về Serie A

10:54 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin tại Italia cho biết Inter Milan đang xúc tiến việc đàm phán với Bayern Munich về trường hợp của Arturo Vidal.

Các nhà đương kim vô địch của nước Đức - Bayern thời gian qua đã lên kế hoạch thanh lọc đội hình và Arturo Vidal là một trong số những cầu thủ nằm trong diện có thể ra đi của Hùm Xám.

Inter tính đưa cựu 'chiến binh không phổi' của Juve về Serie A - Bóng Đá

 Vidal liệu có trở lại Serie A?

Arturo Vidal năm nay tuy đã 32 tuổi, nhưng cầu thủ người Chile này vẫn được đánh giá rất cao về sự xông xáo và hiệu quả trong các pha tranh chấp. Những gì mà Vidal đã thể hiện trong năm qua thực tế cũng chẳng khác mấy so với giai đoạn đỉnh cao của anh khi còn chơi cho Juventus.

Theo những thông tin từ Corriere dello Sport và Football Italia, giám đốc thể thao của Inter - Piero Ausilio đã đích thân bay sang Đức để đàm phàn với Bayern Munich về trường hợp của Arturo Vidal.

Được biết mức giá mà đội bóng Italia đưa ra trong lần đầu gặp mặt với Bayern đó là 23 triệu euro. Tuy nhiên con số này vẫn còn khá thấp so với mức yêu cầu của Hùm Xám, khi đội bóng này đang muốn nhận được ít nhất 30 triệu euro cho 'chiến binh không phổi' một thời của Juventus.

Video tài năng của Arturo Vidal

Kỳ Anh | 10:00 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục