Inter sẽ tiếp tục chết vì Medel

16:49 Thứ bảy 15/04/2017

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Inter Mian, Marco Materazzi cho rằng sẽ là rất sai lầm khi nếu HLV Stefano Pioli tiếp tục sử dụng Gary Medel trong trận đấu với AC Milan.

Trong 3 trận đấu gần nhất, Inter đều đã chẳng thắng được 1 lần, trong đó đã thua tới 2 trận và để lọt lưới tới 6 lần. Có một điều khá trùng hợp khi cả 3 trận đấu này, HLV Pioli đều kéo Medel xuống đá như một trung vệ.

Đá 3 hậu vệ, Inter sẽ chết vì Medel  - Bóng Đá

 

Trong phát biểu trước thềm trận đấu này, cựu trung vệ Materazzi cũng tỏ ra rất lo lắng trước việc Inter sẽ tiếp tục sử dụng Medel như thời gian qua khi đối đầu cùng Milan. Cụ thể Materazzi đã cho biết:

"Nếu tôi được nắm quyền, thì tôi sẽ cho Inter thi đấu với sơ đồ 4-3-3. Trong đó tôi sẽ kéo Medel lên đá ở hàng tiền vệ. Medel đã chơi khá ổn trong sơ đồ 3 hậu vệ, nhưng đó rõ ràng không phải là vị trí dành cho cậu ấy."

"Nếu phải thi đấu với một tiền đạo có thể lực tốt, chắc chắn đó sẽ là vấn đề rất lớn. Thi đấu với Milan mà đá 3 hậu vệ, thì chắc chắn các hậu vệ sẽ phải đối mặt với khả năng đấu tay đôi là rất cao. Đó là điều không nên, không bao giờ được phép xem thường Carlos Bacca."

"Tốt nhất là hãy cứ đá với sơ đồ 4-3-3, và Medel hay thậm chí là Gagliardini nên đá hậu vệ," Materazzi đầy dứt khoát với dự định của mình.

Video tài năng của Medel

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:20 15/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục