Inter sẽ bán Cesar cho MU?

13:47 Thứ sáu 06/04/2012

Inter đang xem xét việc bán thủ thành Julio Cesar cho Manchester United với giá 9 triệu euro. Thay vào đó họ sẽ chiêu mộ thủ thành Samir Handanovic về trấn giữ khung gỗ của mình.

Theo Gazzetta dello Sport, MU đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền là 9 triệu euro nhằm thuyết phục Inter nhượng lại thủ thành Julio Cesar vào đầu mùa giải năm sau.

Julio Cesar. Ảnh: Internet.

Khả năng thương vụ này thành công là hoàn toàn có thể xảy ra vì Cesar lúc này đã 32 tuổi, phần nào đã không còn phù hợp với quá trình trẻ hóa đội hình của Nerazzurri. Cộng với việc thủ thành người Brazil đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Inter với 4.5 triệu euro/mùa, và nếu để anh ra đi, Inter sẽ giảm được một khoảng tiền không nhỏ.

Nếu Inter đồng ý bán Cesar cho đội bóng nước Anh, thì chắc chắn họ cần phải mang về ngay một thủ thành mới để chám vào khoảng trống nơi khung gỗ, và cái tên được cho là sáng giá nhất cho vị trí này là thủ thành của Udinese, Samir Handanovic.

Một cái tên khác cũng đang được giới chuyên môn đánh giá cao không kém thủ thành người Slovenia là Emiliano Viviano, người đang chơi rất hay tại Palermo.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục