Inter sa sút, Man Utd lại hướng về Perisic

22:38 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnLãnh đạo của Manchester United tin rằng sự sa sút của Inter Milan trong thời gian gần đây chính là cơ hội để họ có thể tiếp cận Ivan Perisic.

Ivan Perisic từng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ Đỏ trong mùa Hè năm ngoái. Đây là mẫu cầu thủ mà Mourinho đặc biệt rất thích, khi tiền vệ người Croatia có khả năng hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự đều rất tốt.

Inter sa sút, Man Utd lại hướng về Perisic  - Bóng Đá

 Man Utd đang rất vui vì sự sa sút của Inter

Tuy đã rất nỗ lực trên bàn đàm phán, nhưng Man Utd đã thất bại hoàn toàn trong việc thuyết phục Inter nhượng lại Perisic. Thậm chí ngôi sao 29 tuổi này còn quyết định đặt bút gia hạn với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Mặc dù vậy, Man Utd vẫn chưa bao giờ từ bỏ tham vọng chiêu mộ Perisic. Và họ cũng tin rằng khoảng thời gian gần 2 tháng qua chính là tín hiệu cho biết Perisic đã sẵn sàng rời bỏ Inter vào cuối mùa giải.

Cụ thể Inter đang đối mặt với một cơn khủng hoảng về phong độ rất lớn. Tính từ trận hòa với Juventus vào ngày 10/12, Inter chỉ mới thắng được được đúng 1 trận cho đến thời điểm này trước đội bóng nhược tiểu Pordenone Calcio. Còn lại thầy trò của HLV Spalletti đã thua 3 và hòa tới 5 trận.

Lãnh đạo Man Utd tin rằng Perisic đã không còn nhiều niềm tin vào định hướng của lãnh đạo Inter, và đây chính là một trong những yếu tố mà Quỷ Đỏ cho rằng họ có thể tận dụng để thuyết phục cầu thủ này tới Old Trafford vào cuối mùa.

Video tài năng của Ivan Perisic

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:05 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục