Inter ra giá 90 triệu bảng cho sao Arsenal

22:50 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan sẵn sàng kích hoạt một quả bom tấn trong mùa hè năm nay để có được chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang.

Theo những thông tin từ Tuttosport, Inter đang lên kế hoạch kích hoạt một quả bom tấn trong mùa hè tới trong trường hợp để mất ngôi sao Martinez về tay Barcelona. Được biết Barcelona sẵn sàng bỏ ra 120 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của chân sút người Argentina.

Để trám vào vị trí mà Martinez để lại, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã tính đến phương án chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Theo ESPN, khoản tiền mà Nerazzurri chấp nhận đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Arsenal nhả người đó là 90 triệu bảng.

Inter ra giá 90 triệu bảng cho sao Arsenal - Bóng Đá

 Aubameyang từ lâu đã tính đến chuyện rời Arsenal.

Thực tế khả năng Inter có được chữ ký của Aubameyang vào cuối mùa giải năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra, vì bản thân tiền đạo người Gabon đã có những động thái muốn tìm cho mình một đội bóng tham vọng hơn.

Cụ thể chứng kiến hết chuỗi ngày khủng hoảng này, đến chuỗi ngày khủng hoảng khác tại Emirates, Aubameyang cho rằng Arsenal đã không còn đủ sức để cạnh tranh các danh hiệu lớn trong nhiều năm tới.

Ở tuổi 30, Aubameyang tin rằng sự nghiệp của bản thân sẽ không còn đủ lâu để chờ ngày Arsenal trở lại vị thế của một ông lớn. Nếu đến với một Inter đang sẵn sàng chi rất nhiều tiền để phục hưng trong thời gian nhanh nhất có thể, như việc chiêu mộ HLV Conte hay những bản hợp đồng bom tấn như Lukaku vào năm ngoái.

 Video Tuchel phỏng vấn sau trận Dortmund:

Kỳ Anh | 21:52 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục