Inter nhận câu trả lời chính thức về vụ Gabriel Jesus

19:45 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Gabriel Jesus đã lên tiếng về tin đồn sao trẻ người Brazil sẽ chuyển đến Inter Milan thi đấu trong tương lai gần.

Tiền đạo 19 tuổi đã có khởi đầu tuyệt vời ở Manchester City khi ghi 3 bàn chỉ trong 4 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Palmeiras đã dính chấn thương đáng tiếc và dự kiến phải nghỉ thi đấu đến cuối mùa.

Phong độ ấn tượng của Jesus khiến cựu chủ tịch Inter, ông Massimo Morratti tư vấn cho Nerazzurri chiêu mộ Jesus, mặc dù cầu thủ này chỉ mới bắt đầu sự nghiệp thi đấu ngoài lãnh thổ Brazil kể từ sau kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Inter nhận câu trả lời chính thức về vụ Gabriel Jesus - Bóng Đá

 Jesus đang hạnh phúc ở Man City. Ảnh: Squawka.

Trên thực tế, Inter là một trong số rất nhiều CLB đã theo đuổi Jesus khi anh còn khoác áo Palmeiras, tuy nhiên tiền đạo trẻ đã quyết định đầu quân cho Man City. Mặc dù có tham vọng và tiềm lực rõ ràng, nhưng Inter mới đây đã bị người đại diện của Jesus dội một gáo nước lạnh.

Cristiano Simoes phát biểu trên Calciomercato: “Morratti là người có cá tính và chúng tôi đang bị tâng bốc bởi những lời nói của ông ấy, nhưng không có chuyện Jesus sẽ chuyển đến Inter trong tương lai gần. Cậu ấy đã chọn Man City và đang hạnh phúc với đội bóng, tôi rất vui khi chứng kiến màn trình diễn của Jesus ở Anh.”

Video chấn thương đáng tiếc của Jesus trước Bournemouth

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:55 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục