Inter 'ngựa quen đường cũ', Man Utd liền ra phán quyết vụ Sanchez

08:08 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Chile vẫn đang là một dấu hỏi lớn vào thời điểm này.

Mùa giải 2019/20 đã chính thức bắt đầu nhưng Manchester United vẫn chưa thể ổn định lực lượng của mình. Đội chủ sân Old Trafford thành công mang về 3 tân binh đó là Aaron Wan-Bissaka, Daniel James cùng với Harry Maguire - thương vụ bom tấn trị giá 80 triệu bảng.

Tuy vậy ở chiều ngược lại, ban lãnh đạo M.U muốn đẩy đi những nhân tố không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Alexis Sanchez là cầu thủ có nguy cơ cao nhất phải nói lời chia tay "Nhà hát của những giấc mơ". Điểm đến tiếp theo của anh nhiều khả năng là Inter Milan.

United and Inter Milan are yet to reach an agreement over a deal for Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez muốn ở không được, muốn đi cũng không xong.

Sau khi mua thành công Romelu Lukaku, Nerazzurri tiếp tục lên kế hoạch "hút máu" nửa đỏ thành Manchester. Tiền đạo 30 tuổi được xem là phương án thay thế cho Edin Dzeko, người vừa chính thức gia hạn hợp đồng với AS Roma.

Phía Quỷ đỏ muốn nhanh chóng đẩy đi Alexis Sanchez khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hài lòng với hàng công của mình. Thậm chí, đại diện của Premier League sẵn sàng hỗ trợ trả một nửa tiền lương của cựu cầu thủ Arsenal (233.000 bảng/tuần).

Thế nhưng nguồn tin từ BBC xác nhận, chưa có thỏa thuận chính thức nào giữa hai bên. Nguyên nhân là vì Inter Milan muốn trả ít hơn nữa dù có sự hậu thuẫn lớn từ M.U. Đối tác kì kèo từng chút một, "Man Đỏ" tỏ ra tức giận và xem rằng đây là tình huống "không thể chấp nhận". 

Phong độ ấn tượng của Alexis Sanchez khi còn chơi cho Barca: 

Giang Nam | 07:20 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục