Inter muốn mua hậu vệ Kolarov của Man City

13:26 Chủ nhật 12/02/2012

Hậu vệ người Serbia này không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn có khả năng tấn công rất tốt

Mùa bóng này, một lần nữa vị trí hậu vệ trái của Inter lại gây thất vọng khi Chivu sa sút phong độ và thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương. Cựu tuyển thủ Romania này đã kéo dài danh sách những hậu vệ trái thất bại dưới triều đại của chủ tịch Moratti lên tới gần 40 “nạn nhân”.

Mùa Hè tới, Inter sẽ tiếp tục cuộc cách mạng lực lượng trong mùa giải thứ ba thời hậu Mourinho. Vị trí hậu vệ trái cũng là ưu tiên quan trọng trong chiến dịch chuyển nhượng của đội chủ sân Giuseppe Meazza. Theo tin mới nhất, BLĐ Inter đã đưa Aleksandar Kolarov vào tầm ngắm. Thời điểm hậu vệ tuyển thủ Serbia này còn khoác áo Lazio, họ đã từng tìm cách tiếp xúc với anh nhưng đã phải chào thua do Man City lúc ấy trả mức phí chuyển nhượng cao hơn hẳn (18 triệu euro).

Lúc này, Kolarov đang chơi khá hay tại sân Etihad, nhưng trên thực tế anh không nhận được sự tin tưởng hoàn toàn của BHL Man City, đứng đầu là HLV Mancini dù chính chiến lược gia này đã tìm cách đưa anh về. Việc Kolarov được đá chính thường xuyên lúc này chủ yếu do Clichy đang phải nghỉ dưỡng thương. Đây sẽ là lý do quan trọng khi Nerazzurri tìm cách thuyết phục Kolarov trở lại Italia.

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự Kolarov còn có khả năng tấn công rất tốt, anh có thể dâng cao chơi như 1 tiền vệ biên, tùy vào hoàn cảnh cụ thể đòi hỏi. Inter sẽ có bổ sung quan trọng nếu chiêu mộ được hậu vệ người Serbia.

Phụng Hiếu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục