Inter mở lời, Man Utd rộng đường có Ivan Perisic với giá 0 đồng

12:29 Chủ nhật 16/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo Daily Express, Inter Milan đang lên kế hoạch hỏi mượn Anthony Martial của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Và khi đó, HLV Jose Mourinho có thể đưa ra yêu cầu chiêu mộ Ivan Perisic theo chiều ngược lại. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi từ lâu Người đặc biệt đã tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình với ngôi sao người Croatia.

Inter mở lời, Man Utd rộng đường có Ivan Perisic - Bóng Đá

 Man Utd thật sự muốn có Perisic.

Perisic năm nay đã 29 tuổi, do đó, ban lãnh đạo Man Utd không hề muốn HLV Mourinho chi đậm vì bản hợp đồng được cho là ngắn hạn này trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2018 vừa qua. Tuy nhiên, nếu có một cuộc trao đổi giữa 2 bên, mọi thứ sẽ khác hẳn.

Perisic có tốc độ, sức mạnh, khả năng tạt cánh và dứt điểm rất đa dạng. Anh sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Man Utd hiện tại. Trong khi đó, Martial dù cũng rất tài năng và đầy triển vọng, nhưng lại không hợp với chiến thuật của HLV Mourinho. Ở những lần ít ỏi được trao cơ hội thời gian gần đây, ngôi sao người Pháp đều có màn trình diễn mờ nhạt, và bị không ít fan Quỷ đỏ chê bai bởi thái độ thi đấu thiếu nhiệt tình.

Dù sao, khả năng Martial thành công tại Serie A cũng rất lớn. Và Inter Milan có lí do để hỏi mượn kèm theo điều khoản mua đứt cầu thủ mới 22 tuổi này. Đây là sự đầu tư hợp lý cho tương lai của đội chủ sân Giuseppe Meazza và họ sẽ nghiêm túc cân nhắc khả năng để Persic đến Old Trafford.

Lí do Man Utd muốn có Ivan Perisic:

Minh Tuấn | 11:20 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục