Inter Milan xem Firpo như kế hoạch B, Barca có cơ hội vụ Martinez?

17:43 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng sẽ khiến các fan của Gã khổng lồ xứ Catalan cảm thấy vui mừng.

Như đã biết thì nhằm có được Lautaro Martinez, Barcelona đã gửi lời đề nghị 70 triệu bảng kèm theo Junior Firpo. Được biết, đối với động thái này từ Gã khổng lồ xứ Catalan, thượng tầng Inter Milan được cho là đã xem đây như một lời đề nghị hấp dẫn.

Và mới đây, Mundo Deportivo đã tiếp tục mang đến tin mừng cho các Cule về thương vụ này. Cụ thể, Nerazzurri được cho là đang muốn mang về thêm một hậu vệ trái, và nhiều khả năng họ sẽ tìm cách đưa Firpo về Giuseppe Meazza nếu thất bại trong việc chiêu mộ Emerson của Chelsea.

Firpo might reportedly be part of Lautaro deal as Inter make him plan B to strengthen left-back position - Bóng Đá

Inter có thể chiêu mộ Firpo nếu như họ thất bại trong việc mang Emerson về Giuseppe Meazza.

Rõ ràng, nếu như Inter Milan có thể đồng ý với đề nghị này, đó sẽ là điều tuyệt vời cho Barca khi mà vì tài chính bị ảnh hưởng bởi COVID-19, Barca nhiều khả năng sẽ không có nhiều tiền để mua sắm trong hè này.

Thậm chí theo thông tin từ ESPN, Barca có thể sẽ phải mua sắm bằng nguồn ngân sách có được từ việc bán đi những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch. Và cách đây ít ngày, truyền thông Tây Ban Nha thậm chí đã nói rằng Barca sẽ bán đi tới 12 cái tên hè này. Trong số đó, có những cái tên từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng như Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele.

Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Ibrahimovic trong màu áo Barca:

Minh Trí | 17:13 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục