Inter Milan: Vắt chanh bỏ vỏ

08:28 Thứ ba 14/02/2012

Nhiều người sẽ nhìn vào thành tích của Inter hiện nay để nói rằng tài năng của HLV Ranieri chỉ đến vậy.

Trong quá khứ đã biết bao lần đội bóng của HLV Ranieri không thể vươn lên đỉnh cao bởi những sai lầm đáng trách trong thời khắc quyết định. Nhưng rất tiếc, cuộc khủng hoảng của Inter hiện nay không có lỗi của Ranieri, hoặc nếu có, phần trách nhiệm của Gã thợ hàn cũng chỉ rất nhỏ.

Tiền vệ Sneijder

BLĐ đội bóng mới chính là những người đã đạo diễn sự suy sụp của Inter ngày hôm nay. Đã từ lâu, giới tifosi luôn có ấn tượng rằng Inter không được đông đảo CĐV yêu quý một phần vì họ không đối đãi với các trụ cột tử tế. Rất nhiều cầu thủ sau khi rời Inter đã phát biểu nhiều câu mang nội dung chống lại đội bóng (mà phần lớn là sự thật!), thậm chí Vieri còn khiếu kiện cả chủ tịch Moratti. Nếu một CLB thường xuyên bị cố nhân chống phá, giới lãnh đạo cần phải xem xét lại chính sách của họ.

Balotelli và Eto’o bị bán đi là một lẽ, bởi dù sao phí chuyển nhượng của họ rất cao. Nhưng T.Motta lại là trường hợp khác, Inter chỉ thu về khoảng 10 triệu euro từ PSG, mà đòi hỏi được gia hạn hợp đồng thực tế chẳng có gì quá đáng so với những đóng góp của anh từ đầu mùa tới nay. Sau khi vụ chuyển nhượng hoàn tất, phía Inter cho rằng T.Motta không còn khát khao ở lại cống hiến, rồi tung lên truyền thông 1 tin nhắn với nội dung tiền vệ này đã thỉnh cầu chủ tịch Moratti cho phép ra đi. Thứ bằng chứng mơ hồ như thế người ta hoàn toàn có thể ngụy tạo ra một cách dễ dàng với mục đích đánh lừa dư luận, nhằm che giấu sự thực là CLB đã muốn đẩy T.Motta đi.

Sau T.Motta chắc chắn sẽ là Sneijder, người có tới 99% sẽ chia tay Giuseppe Meazza cuối mùa này. Một tiền vệ giàu nhiệt huyết, từng là nhân vật then chốt trong chiến dịch mùa Hè 2010 lịch sử, lại bị hắt hủi đến thế. Thử hỏi làm sao nội bộ đội bóng giữ được đoàn kết để hướng tới mục tiêu cao?
Kim Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục