Inter Milan vẫn kiên trì đeo bám sao Man United

09:56 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnNerazzurri vừa xuất hiện trở lại với một lời đề nghị cao hơn dành cho tiền đạo của Manchester United.

Ngay từ khi lên nắm quyền ở Inter Milan, Antonio Conte đã đặt mục tiêu đem về sân Giuseppe Meazza một tiền đạo cắm chất lượng thay thế Mauro Icardi, người được xác định không còn nằm trong kế hoạch của CLB ở mùa giải tới. 

Theo tờ Corriere della Sera, Nerazzurri vẫn chưa ngừng hy vọng có được mục tiêu số một của họ trong mùa hè này, Romelu Lukaku. Vướng mắc hiện giờ của cả hai đang nằm ở vấn đề tài chính.

Đại diện phía tiền đạo người Bỉ muốn 15 triệu euro tiền hoa hồng cộng mức lương 12 triệu euro của thân chủ họ. Inter Milan ban đầu chỉ đồng ý chi 60 triệu euro và không chấp nhận khoản hoa hồng nói trên, điều này khiến những thương thảo đi vào ngõ cụt. 

Inter Milan vẫn kiên trì đeo bám sao Man United - Bóng Đá

Romelu Lukaku là mục tiêu quan tâm số một của Inter Milan trong mùa hè này. 

Tuy nhiên, khi những mục tiêu như Edinson Cavani (PSG), Duvan Zapata (Atalanta) hay Edin Dzeko (AS Roma) đang xa dần tầm tay, Nerazzurri đã quay lại với một lời đề nghị hấp dẫn hơn. Corriere della Sera tuyên bố Inter sẽ trả giá 70 triệu euro cộng với tiền thưởng, sẽ đưa mức phí dành cho tiền đạo người Bỉ lên đến 80 triệu euro

Có một yếu tố đội bóng thành Milan cần lưu ý, Juventus được cho cũng đang theo đuổi Romelu Lukaku. "Lão bà" định dùng Paulo Dybala để trao đổi lấy lấy tiền đạo này. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, cầu thủ người Argentina đang cố gắng trì hoãn vụ chuyển nhượng nói trên bằng cách gặp mặt tân HLV Maurizio Sarri.

Nếu anh có thể thuyết phục được chiến lược gia người Ý để ở lại, Juventus sẽ bỏ cuộc trong thương vụ tiền đạo của Manchester United và cơ hội lúc đó sẽ mở ra với Nerazzurri. 

Những kỹ năng của Romelu Lukaku:

Lê Dũng | 09:20 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục