Inter Milan vẫn chưa ngừng mơ mộng có được mục tiêu của Manchester United

12:13 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo Tuttosport, Nerazzurri vẫn hy vọng có được chân sút người Argentina đang chơi cho Juventus.

Paulo Dybala đã có một mùa giải không mấy ấn tượng với Juventus. Việc phải thi đấu cách xa vòng cấm theo yêu cầu chiến thuật của Massimiliano Allegri đã khiến chân sút này không thể phát huy khả năng của mình.

Cầu thủ người Argentina có hiệu suất kém hơn ở những mùa trước khi mới có 10 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Lão bà (5 ở Serie A và 5 ở Champions League). Cụ thể, số bàn thắng của tiền đạo này ở cùng kỳ năm ngoái là 24 bàn. Trong hai mùa giải đầu tiên anh chơi cho Juventus (2015/2016 và 2016/2017), "La Joya" (biệt danh của Paulo Dybala) cũng có ít nhất 19 bàn mỗi mùa. 

Inter Milan vẫn chưa ngừng mơ mộng có được Paulo Dybala - Bóng Đá

Liệu sẽ có sự trao đổi giữa hai chân sút đồng hương người Argentina? 

Theo tờ Tuttosport, CLB Inter Milan vẫn chưa từ bỏ giấc mơ ký hợp đồng với Paulo Dybala, cầu thủ này gia nhập danh sách những tiền đạo mà Nerazzurri ngắm tới như Edin Dzeko và Romelu Lukaku. 

Giám đốc điều hành của CLB Inter Milan, Beppe Marotta rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Argentina. Ông đã có thời gian từng làm việc cùng chàng trai 25 tuổi ở Juventus trước đây. Mặt khác, với những lùm xùm về nội bộ liên quan tới Mauro Icardi, ban lãnh đạo Nerazzurri có thể sẽ không còn thiết tha trong việc giữ cầu thủ này. Đặc biệt khi một số đội bóng như Man United hay Real Madrid cũng quan tâm đến anh. Hai CLB có thể nghiên cứu về phương án Dybala cộng tiền mặt để đổi lấy cựu cầu thủ của Sampdoria. 

Lê Dũng | 10:45 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục