Inter Milan và những đội bóng đang gây bất ngờ tại Serie A 2019 – 2020

15:59 Thứ hai 11/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSerie A 2019 – 2020 đã trôi qua được 12 vòng đấu nhưng những đội bóng này vẫn không khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Inter Milan

Khi ban lãnh đạo Inter Milan quyết định bổ nhiệm Antonio Conte thay thế Luciano Spalletti trong vai trò thuyền trưởng và đưa về Giuseppe Meazza những bản hợp đồng “bom tấn”, nhiều người đã tin rằng Nerazzurri sẽ lột xác ngoạn mục. Tuy nhiên, tất cả chắc chắn vẫn rất bất ngờ với những gì Nerazzurri đã làm được cho đến thời điểm này.

Inter Milan và những đội bóng đang gây bất ngờ tại Serie A 2019 – 2020 - Bóng Đá

 Inter Milan đang cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua Scudetto.

Cụ thể, Inter Milan đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém Juventus vỏn vẹn 1 điểm. Họ mới chỉ để thua đúng 1 trận tại Serie A và đó là thất bại trong trận Derby d’Italia. Thầy trò ông Antonio Conte vẫn đang sống tốt dù phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc và chấn thương của nhiều trụ cột. Ngoài ra, sự lột xác của Romelu Lukaku, Lautaro Martinez, Antonio Candreva hay sự sẵn sàng của Matias Vecino, Sebastiano Esposito cũng đã khiến cho các Interista cảm thấy ngạc nhiên.

Lazio

Với nguồn lực tài chính có hạn, đội hình của Lazio chưa bao giờ được đánh giá quá cao. Chức vô địch Coppa Italia trong mùa giải trước của Biancocelesti vẫn được xem là bất ngờ.

Thế nhưng, tại Serie A 2019 – 2020, “biệt đội đại bàng” còn đang mang đến bất ngờ lớn hơn nữa. Đầu mùa giải, nhiều người đã cảm thấy lo lắng trước nguồn tin Luis Alberto hay Sergej Milinkovic-Savic sẽ rời Olimpico. Tuy nhiên, đến thời điểm này, họ vẫn đang khoác áo Lazio và ra sân đều đặn.

Inter Milan và những đội bóng đang gây bất ngờ tại Serie A 2019 – 2020 - Bóng Đá

 Lazio đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trên sân cỏ, Biancocelesti đã thể hiện lối chơi tấn công đẹp mắt. 28 bàn thắng sau 12 vòng đấu đã cho thấy sức mạnh hàng công của thầy trò ông Simone Inzaghi. Càng bất ngờ hơn khi một nửa trong số đó đến từ Ciro Immobile. Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng đang khiến nhiều đội bóng khác phải ngả mũ thán phục.

Cagliari

Đội bóng xứ đảo Sardinia thường xuyên xuất hiện ở giữa bảng xếp hạng trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, họ đam chễm chệ trong nhóm dự UEFA Champions League. Sau 2 trận thua hồi đầu mùa giải, thầy trò ông Rolando Maran đã có 10 trận bất bại liên tiếp, với 7 chiến thắng.

Inter Milan và những đội bóng đang gây bất ngờ tại Serie A 2019 – 2020 - Bóng Đá

 Radja Nainggolan và các đồng đội đang để lại ấn tượng rất lớn.

Để có được thành công như vậy, Cagliari đã mang về Sardegna Arena hàng loạt tân binh. Ngoại trừ Radja Nainggolan, tất cả những cái tên còn lại đều ở dạng tiềm năng hoặc thi đấu mờ nhạt trong mùa giải trước như Giovanni Simeone, Marko Rog, Luca Pellegrini, Robin Olsen. Họ đã lột xác hoàn toàn, khiến cho các Sardinians cảm thấy bất ngờ. Ngoài ra, không thể không nhắc đến phong độ cao của Joao Pedro.

Atalanta

Sức mạnh của Atalanta đã được thể hiện trong mùa giải trước, khi họ xuất sắc giành vé tham dự UEFA Champions League. Thế nhưng, việc họ tiếp tục duy trì được phong độ cao tính đến thời điểm này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải chú ý, đặc biệt khi họ phải căng sức thi đấu ở đấu trường châu Âu lẫn Serie A.

Inter Milan và những đội bóng đang gây bất ngờ tại Serie A 2019 – 2020 - Bóng Đá

 Atalanta đang chứng minh thành tích trong mùa giải trước không phải là bất ngờ.

Atalanta đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với hàng công đã ghi đến 30 bàn thắng sau 12 trận, nhiều nhất giải đấu. Mặc dù Duvan Zapata gặp chấn thương, phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài, nhưng sức tấn công của La Dea vẫn không bị ảnh hưởng, nhờ sự tỏa sáng của Luis Muriel. Với những kết quả như hiện tại, người hâm mộ Atalanta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng họ sẽ tiếp tục duy trì thành tích này trong thời gian dài.

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp mắt của Inter Milan vào lưới Parma:

Faro | 15:15 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục