Inter Milan từng 'vồ hụt' sao Real Madrid

15:55 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnSẵn sàng bỏ ra khoản tiền khổng lồ trị giá 85 triệu euro, nhưng Inter Milan chỉ có thể nhận lại cái lắc đầu của James Rodriguez.

2016-9-jamesrod17

 Tương lai của James bị đem ra 'mổ xẻ'. Ảnh: Internet

Hè vừa qua, cái tên James Rodriguez đã trở thành một trong những từ khóa phổ biến nhất trên các mặt báo. Tương lai của ngôi sao người Colombia đã bị đem ra ‘mổ xẻ’ khi anh không thể có được một mùa giải như ý cùng Real Madrid. Mặc dù đánh mất chỗ đứng tại Bernabeu, James vẫn được xem như một ngôi sao vô cùng sáng giá của làng túc cầu thế giới. Với việc đứng trước tương lai ‘bấp bênh’ cùng Kền Kền trắng, James đã được rất nhiều ông lớn tại Châu Âu ngỏ lời giải cứu. Tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ sinh năm 1991 đều đi kèm mức phí không hề nhỏ. Tuy nhiên, sau khi phiên chợ Hè đóng cửa, James vẫn góp mặt trong danh sách đội hình của Los Blancos.

Trong số những ông lớn khát khao chữ ký của tuyển thủ Colombia, Inter Milan được cho là đã rất gần với James khi họ sẵn sàng phá két và đặt lên bàn đàm phán con số 85 triệu euro. Tuy nhiên, cuối cùng con số này vẫn bị gạt qua một bên và đội bóng nước Ý đành ngậm ngùi chờ đợi cơ hội ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Ngoài ra, được biết, James Rodriguez đã có những ‘thỏa thuận ngầm’ với HLV Zinedine Zidane hồi đầu Hè năm nay về việc sẽ ở lại Bernabeu và cạnh tranh cho một suất chính trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia người Pháp.

Màn trình diễn của James Rodriguez mùa giải 2015/16:

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục