Inter Milan toàn thắng 6 trận, Conte được đưa lên mây xanh

13:59 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnSự thăng hoa của Nerazzurri tính đến thời điểm hiện tại có công rất lớn của HLV Antonio Conte.

Đêm qua (29/9), Inter Milan chạm trán Sampdoria ở Luigi Ferraris. Khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Giampaolo Calvarese vang lên, Nerazzurri đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Stefano Sensi, Alexis Sanchez và Roberto Gagliardini là tác giả của 3 pha lập công, giúp đội bóng của mình tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 6 trận toàn thắng.

Dưới thời Antonio Conte, Inter Milan đã lột xác hoàn toàn so với thời điểm Luciano Spalletti còn làm việc ở Giueppe Meazza. Nerazzurri đã biến thành 1 “cỗ máy chiến thắng” và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto.

Massimo Carrera nói về Conte - Bóng Đá

 Antonio Conte đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình tại Inter Milan.

Điều này đã khiến nhiều Tifosi cảm thấy bất ngờ. Cựu trợ lý của Antonio Conte, Massimo Carrera, cũng có chung suy nghĩ ấy. Trả lời phỏng vấn với Sky Sport Italia, ông cho biết:

“Conte đã tạo nên điều kì diệu. Đối với tôi, ông ấy là 1 trong số những HLV đẳng cấp nhất thế giới. Ông ấy luôn rất phấn khích và muốn làm tất cả những gì mình muốn. Sự nhiệt tình của ông ấy đã giúp thu hút sự chú ý và dễ dàng hơn trong việc quản lý đội bóng. Conte luôn đòi hỏi rất nhiều từ bản thân và từ những người xung quanh.

Inter Milan luôn duy trì sự cân bằng. Giờ đây, họ chỉ nghĩ về Barcelona và sau đó mới là cuộc đối đầu với Juventus.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Inter Milan tại UEFA Champions League:

Faro | 13:15 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục