Inter Milan tính gây sốc với Mesut Ozil

11:49 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnTrang Transfermarketweb của Italia hôm qua tiết lộ ban lãnh đạo Inter Milan đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ của Arsenal, Mesut Ozil.

Hiện tại, Ozil và Alexis Sanchez là hai cái tên sẽ hết hạn hợp đồng sau khi mùa giải này khép lại. Đó cũng là lý do bộ đôi ngôi sao nói trên thu hút được sự chú ý của một loạt đội bóng tên tuổi tại châu Âu.

Inter Milan tính gây sốc với Mesut Ozil - Bóng Đá

 Ozil lọt vào tầm ngắm của Inter.

Tuy nhiên không đợi tới mùa Hè, ban lạnh đạo Inter sẵn sàng ra tay ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Được biết, đội bóng thủ đô Milan không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Joao Mario và muốn làm mới chất lượng khu trung tuyến.

Ozil hiện đang trong tầm ngắm của Inter và theo truyền thông Italia, bản thân Arsenal cũng muốn bán tiền vệ người Đức để thu về một món tiền lớn. Trong quá khứ, Ozil gia nhập Arsenal từ Real Madrid với mức giá 42 triệu bảng.

Sau nhiều năm khoác áo Pháo thủ, Ozil bị chỉ trích vì lối chơi thiếu máu lửa và lười di chuyển. Không như Sanchez, một bộ phận lớn CĐV Arsenal không quá mặn mà với việc giữ chân Ozil.

Rạng sáng thứ 3 tới, Arsenal sẽ đón tiếp West Brom trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Ban lãnh đạo Pháo thủ đang rất nóng lòng để thuyết phục cả Sanchez và Ozil kí hợp đồng mới.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ozil:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:55 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục