Inter Milan tiếp tục tạo 'drama' trong vụ Nainggolan - Icardi

21:42 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ chính thức được Antonio Conte gọi trở lại đội hình chuẩn bị cho tour giao hữu ICC.

Radja Nainggolan cũng như Mauro Icardi đang nhận được rất nhiều đồn đoán sẽ chia tay CLB trong mùa hè này. Cả hai đều không có mặt trong trận giao hữu trước thềm mùa giải gặp Lugano cách đây ít ngày. 

Tuy nhiên, Nerazzurri mới đây đã xác nhận tiền vệ người Bỉ sẽ có tên tham dự International Champions Cup (ICC) tại Singapore. Trong khi đó, chân sút người Argentina vẫn tiếp tục bị bỏ ngoài cuộc trong chuyến đi đến đảo quốc sư tử. 

Ngoài ra, Inter Milan còn điền tên những tân binh như Lucian Agoume, Nicolo Barella, Valentino Lazaro và Stefano Sensi vào danh sách tham dự ICC. Dalbert và Joao Mario vẫn có tên, mặc dù cặp đôi trên đang được đồn đoán sẽ ra đi. 

Inter: Nainggolan in, Icardi out - Bóng Đá

Radja Nainggolan được Antonio Conte gọi đi tham dự ICC còn Mauro Icardi thì không. 

Ngoài ra, George Puscas, sao U19 Romania cùng 2 cầu thủ Uruguay tham dự Copa America là Matias Vecino và Diego sẽ hội quân cùng CLB muộn hơn do đều phải căng sức thi đấu trong mùa hè.

Nerazzurri khởi động chiến dịch ICC bằng màn đối đầu Manchester United vào thứ 7 (20/7), sau đó họ còn các màn đụng độ khác với Juventus (24/7) và Tottenham Hotspur (4/8). 

Đội hình câu lạc bộ Inter Milan tham dự ICC Cup: Berni, Handanovic, Padelli, Bastoni, D'Ambrosio, Dalbert, De Vrij, Ranocchia, Skriniar, Ntube, Pirola, Agoume, Barella, Borja Valero, Brozovic, Candreva, Gagliardini, Joao Mario, Lazaro, Nainggolan, Perisic, Sensi, Longo, Politano, Colidio, Esposito, Vergani.

Lê Dũng | 21:05 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục