Inter Milan thua trận, Lukaku bị truyền thông Italia chỉ trích

16:17 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù đã ghi bàn nhưng màn trình diễn của tiền đạo người Bỉ không được đánh giá cao.

Barcelona chắc chắn kết thúc vòng bảng với ngôi đầu, do đó, họ chỉ mang đến Giuseppe Meazza những cầu thủ thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị. Đó là cơ hội tốt để Inter Milan giành chiến thắng để tiến vào vòng knock-out.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Barcelona đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Inter Milan đã phải nói lời chia tay với UEFA Champions League trong sự thất vọng tràn trề bởi ở trận đấu còn lại, Borussia Dortmund đã đánh bại Slavia Prague.

Romelu Lukaku bị Gazzetta dello Sport chỉ trích vì bỏ lỡ 3 cơ hội - Bóng Đá

 Romelu Lukaku đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Romelu Lukaku là tác giả của bàn thắng san bằng cách biệt cho Inter Milan. Song, nhiều người cho rằng màn trình diễn của tiền đạo người Bỉ vẫn khiến nhiều Interista cảm thấy rất thất vọng. Mới đây, tờ La Gazzetta dello Sport đã công khai chỉ trích chân sút 26 tuổi. Tờ báo có trụ sở ở Milan phân tích:

“Conte đã nói rằng Inter Milan không có gì phải hối tiếc. Tuy nhiên, làm thế nào để Inter Milan có thể giành chiến thắng với tất cả những cơ hội mà họ đã lãng phí? Lukaku đã ghi bàn thắng gỡ hòa nhưng lại bỏ lỡ 3 cơ hội mà không thể đưa ra lời giải thích: 1 tình huống trong hiệp 1 để mở tỉ số và 2 khoảnh khắc ở hiệp 2, thời điểm trận đấu sắp kết thúc. Inter Milan có thể đánh bại Barcelona nhưng họ lại thiếu sức mạnh và kỹ thuật.”

(*) Màn trình diễn của Romelu Lukaku trước Slavia Prague:

Faro | 15:30 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục