“Inter Milan thiếu một chút tàn nhẫn với Barca”

13:39 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia 50 tuổi đã thẳng thắn thừa nhận sự thật cay đắng sau khi Inter Milan thất bại trước Barcelona.

Rạng sáng nay (11/12), Inter Milan tiếp đón Barcelona trên sân nhà Giuseppe Meazza. Mặc dù Blaugrana chỉ mang đội hình dự bị đến Italia nhưng Nerazzurri vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Phút thứ 23, Carles Perez đã mở tỉ số cho đại diện của La Liga.

Phải đến cuối hiệp 1, Romelu Lukaku mới có thể gỡ hòa cho Inter Milan. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì đội chủ nhà có thể làm được. Mặc dù rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng vượt lên dẫn trước nhưng Nerazzurri không thể thành công. Phút 86, họ đã phải nhận trái đắng khi Ansu Fati ấn định tỉ số 2-1 cho Barcelona.

Antonio Conte:

 Inter Milan đã phải dừng chân ở vòng bảng UEFA Champions League 2019 - 2020.

Với kết quả này, thầy trò ông Antonio Conte đã bị loại khỏi vòng bảng UEFA Champions League bởi ở trận đấu còn lại, Borussia Dortmund đã đánh bại Slavia Prague. Các Interista đã cảm thấy rất thất vọng. HLV Antonio Conte cũng có chung cảm xúc ấy. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận đấu, ông cho biết:

“Inter Milan đã có cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi chỉ thiếu một chút tàn nhẫn và chính xác để kết thúc tất cả những gì đã được tạo ra. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy có lỗi với các cầu thủ của mình vì họ đã cống hiến tất cả.

Toàn đội đã cố gắng hết sức có thể và bỏ lỡ một vài cơ hội trước khi họ nâng tỉ số lên thành 2-1. Bàn thắng ấy đã kết liễu giấc mơ của chúng tôi. Tôi hiểu được sự thất vọng của các chàng trai và của các Interista. Xin được cảm ơn các Tifosi vì đã tạo ra động lực cho Inter Milan đến khi trận đấu kết thúc.”

(*) Barcelona hành quân đến Milan:

Faro | 12:55 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục