Inter Milan thắng nhọc, Conte không hài lòng vì điều này

13:30 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia có lí do để phàn nàn sau cuộc tiếp đón Hellas Verona tại Giuseppe Meazza.

Rạng sáng nay (10/11), Inter Milan chạm trán Hellas Verona tại Giuseppe Meazza. Việc tung vào sân nhiều cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị đã khiến Nerazzurri gặp khá nhiều khó khăn. Valerio Verre bất ngờ đưa Gialloblu vượt lên dẫn trước. Phải sang đến hiệp 2, đội chủ nhà mới ghi được bàn thắng. Hai pha lập công của Matias Vecino và Nicolo Barella đã giúp Inter Milan giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tạm thời leo lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Trước đội bóng tân binh của Serie A, Inter Milan vẫn không thể có được chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên, các Interista cũng có thể hiểu được những khó khăn của thầy trò ông Antonio Conte. Họ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong khi nhiều trụ cột đã gặp chấn thương hoặc không có đủ thể lực để ra sân.

Conte:

 Antonio Conte vui mừng với chiến thắng trước Hellas Verona.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Antonio Conte đã ca ngợi các học trò của mình, đồng thời bày tỏ sự không hài lòng với lịch thi đấu của ban tổ chức Serie A. Ông cho biết:

“Tôi phải gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các cầu thủ vì trong ngày hôm nay, họ đã dũng cảm để vượt qua tâm lý thất vọng sau trận gặp Dortmund. Các Interista cũng rất xứng đáng để đón nhận chiến thắng này.

Toàn đội đều cảm thấy rất vui vì đã có được 31 điểm sau 12 trận. Đây là kết quả rất tốt, đầy bất ngờ và dựa vào sự cố gắng hết mình. Các bạn đừng quên rằng đây đã là trận đấu thứ 7 Inter Milan phải chơi chỉ trong vòng 20 ngày. Xin chúc mừng các chàng trai của tôi.”

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp của Inter Milan vào lưới Parma:

Faro | 12:45 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục