Inter Milan tấn công thị trường Trung Quốc

20:00 Thứ ba 25/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Milan đang lên kế hoạch tấn công thị trường đông dân nhất thế giới, nhờ sự hậu thuẫn của các ông chủ người Trung Quốc.

14382306368984

 Inter Milan vừa mở một trụ sở chính thức tại Nam Kinh. Ảnh: Internet.

Vào tháng 6 vừa qua, tập đoàn bán lẻ Suning Holdings của Trung Quốc đã hoàn tất thương vụ mua lại Inter Milan. Ngay lập tức, họ đầu tư cho CLB Serie A các bom tấn như Gabriel Barbosa hay Joao Mario. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.

Tham vọng của các ông chủ ở tập đoàn Suning Holdings là đưa Inter Milan trở thành một biểu tượng toàn cầu. Có dân số lên tới 1.3 tỷ người, Trung Quốc là thị trường mà bất cứ CLB nào cũng thèm muốn. Dù Premier League đang rất phổ biến tại Trung Quốc, nhưng các nhà lãnh đạo Inter Milan tin họ đang có lợi thế lớn tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Inter Milan vừa chính thức mở một trụ sở chính thức tại Nam Kinh – thành phố có dân số lên tới 8 triệu người và là nơi đặt trụ sở của tập đoàn Suning. 12 nhân viên sẽ làm việc tại đây. Inter Milan đang cố gắng tạo ra mối liên quan mật thiết với các cổ động viên bóng đá Trung Quốc ngay trên chính mảnh đát của họ.

Theo đánh giá từ Michael Bolingbroke - CEO phụ trách kinh doanh khu vưc châu Á của Inter Milan, CLB này chỉ là CLB nổi tiếng thứ 4 tại Trung Quốc. Nhưngv ới việccó các đối tác tại Trung Quốc sẽ giúp CLB dễ dàng xâm nhập thị trường hơn.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:00 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục