Inter Milan: Sneijder, Julio Cesar ở lại, Pazzini ra đi?

08:18 Thứ ba 10/07/2012

Thông tin mới nhất, Sneijder và Julio Cesar nhiều khả năng sẽ ở lại Inter. Tuy nhiên, Pazzini tuyên bố sẽ rời sân Giuseppe Meazza. Cùng với đó, Nerazzurri đang ấp ủ giấc mơ có được sự phục vụ của tiền vệ tấn công Lucas.

Sneijder và Cesar vẫn nằm trong kế hoạch của Inter

Tương lai của Sneijder ở Inter từ mùa trước đã không rõ ràng. Nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Hà Lan này sẽ chuyển tới Premiership, nơi Man Utd và Man City lúc nào cũng rộng cửa chào đón. Mới nhất, cả Zenit cũng muốn có sự phục vụ của Sneijder. Đội bóng Nga sẵn sàng chi 20 triệu euro cho ngôi sao 28 tuổi này. Tuy nhiên, chủ tịch Moratti đã từ chối lời đề nghị của Zenit. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Moratti khẳng định thêm: “Sneijder là số 10 của tôi và cậu ta là không thể động đến”. Như vậy với tuyên bố của Moratti, gần như chắc chắn Sneijder sẽ ở lại Inter chí ít là thêm một mùa giải. Để dự bị cho tiền vệ này, Inter sẽ gọi lại Coutinho, cầu thủ chơi bóng cho Espanyol theo hợp đồng cho mượn mùa trước và đã chứng tỏ được sự tiến bộ (ghi 5 bàn/16 trận).

Sneijder ở lại và nhiều khả năng cả Julio Cesar cũng sẽ tiếp tục gắn bó với Inter. Tương lai thủ thành người Brazil trước đó không rõ ràng khi Nerazzurri vừa hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Handanovic. Sau đó, TGĐ Inter, ông Marco Fassone cũng công khai ý định muốn chấm dứt hợp đồng với Julio Cesar. Tuy nhiên, kênh Sky Sport Italia cho biết Julio Cesar sẽ ở lại sân Giuseppe Meazza chí ít là đến tháng 1/2013. Hợp đồng của thủ thành này với Inter còn thời hạn 2 năm. Julio Cesar đang hưởng lương 4,5 triệu euro/mùa, nhiều hơn 2,5 triệu euro so với người đồng đội mới Handanovic.

Ở diễn biến khác, Giampaolo Pazzini tiết lộ anh sẽ rời Inter ngay mùa Hè này. Trả lời phỏng vấn, Pazzini cho biết: “Tôi nghĩ CLB đã có quyết định. Và tôi thấy rằng mình không có tên trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng”. Tháng 2/2011, Pazzini ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Inter. Trong giai đoạn hai mùa 2010/11, chân sút 27 tuổi này chơi khá hay khi ghi 11 bàn/17 trận cho Inter ở Serie A. Tuy nhiên mùa trước, Pazzini sa sút phong độ khi chỉ có vỏn vẹn 5 lần lập công/33 trận tại Serie A. Pazzini mất vị trí chính thức và đây được coi là lý do khiến anh muốn ra đi. Hiện Sampdoria và Lazio là hai CLB đang để mắt đến chân sút này.

Ngoài ra, mục tiêu chuyển nhượng số một của Inter trong mùa Hè năm nay là Lucas. Tiền vệ công 19 tuổi của Sao Paulo cho biết: “Inter là đội bóng vĩ đại. Bất kỳ cầu thủ nào cũng mơ được đá cho họ và tôi không phải ngoại lệ. Tôi biết cha và người đại diện đã nói chuyện với chủ tịch Moratti. Tuy nhiên họ chưa đàm phán gì với tôi cả. Bây giờ tôi chỉ nghĩ tới chiến thắng cùng Brazil ở Olympic 2012”. Để có Lucas, Inter sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Man Utd.

Một cầu thủ nữa cũng nằm trong tầm ngắm của Inter là Krasic, tiền vệ từ lâu đã bị Juventus bỏ rơi. Juventus rất muốn đẩy Krasic ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận trả 10 triệu euro. Cả CSKA Moscow cũng muốn có Krasic. Nhưng Inter đang có thuận lợi trong vụ này bởi họ đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Juve khi vừa để Lucio chuyển sang Juventus.

Minh Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục