Inter Milan sắp phải bán lỗ 'bom tấn'

13:32 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Nam Mỹ từng rất được kỳ vọng đã gây thất vọng ở châu Âu.

Mùa hè năm 2016, khi Gabriel Barbosa mới 20 tuổi nhưng đã gây ấn tượng mạnh ở giải vô địch Brazil, được mệnh danh là "Neymar mới", Inter Milan đã quyết định chi 29,5 triệu euro để mang tiền đạo này về sân San Siro. Tuy nhiên khi đến Ý, cựu sao Santos lại thể hiện không mấy ấn tượng, phong độ kém cỏi này tiếp tục lặp lại trong thời gian anh được gửi đến Benfica dưới dạng cho mượn.

gabriel-barbosa

 Barbosa chơi kém ấn tượng ở châu Âu.

Tuy nhiên đến đầu năm 2018, khi Santos mượn lại Gabriel, chân sút này lại như cá được thả về nước, ghi 27 bàn sau 53 trận ra sân trên mọi đấu trường. Mùa giải 2019, khi được Flamengo mượn về, phong độ của Gabriel Barbosa thậm chí còn ấn tượng hơn, ghi 43 bàn sau 59 trận đấu, góp công lớn vào cú ăn ba danh giá của Flamengo.

Những thống kê đó khiến chân sút người Brazil thu hút được sự chú ý của các đội bóng châu Âu, trong đó có cả Chelsea. Tuy nhiên Flamengo đang rất quyết liệt trong việc mua đứt tiền đạo 23 tuổi. Các trang báo ESPN Brazil, Globoesporte và Sportitalia đồng loạt đưa tin Flamengo đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan. Nerrazuri sẽ nhận được 18 triệu euro, kèm phụ phí và 20% số tiền từ lần chuyển nhượng tiếp theo của Barbosa. Ngôi sao trẻ cũng đã đồng ý ký hợp đồng với CLB này đến năm 2024, nhận lương 4 triệu euro mỗi năm.

Những bàn thắng đẹp của Barbosa cho Santos: 

Hoài Thu | 12:34 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục