Inter Milan quyết tâm giành được sao mai nước Ý

21:10 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan đang quyết tâm có được sự phục vụ của tài năng trẻ Nicolo Barella bất chấp sự quan tâm của các ông lớn Premier League.

Giới truyền thông Italia đưa tin rằng câu lạc bộ Cagliari sẵn sàng để tài năng trẻ Nicolo Barella ra đi nếu nhận được một bản hợp đồng hợp lý. Trước đó thì Arsenal đã gửi tuyển trạch viên tới theo dõi màn trình diễn của tài năng nước Ý trong hai trận đấu ở mùa giải vừa qua còn Chelsea cũng đã có những động thái quan tâm tới anh. Cũng đã có những nguồn tin cho rằng đội bóng nước Ý đã từ chối lời đề nghị trực tiếp của Manchester United hồi tháng 1 vừa qua.

Inter steal a march on €40m midfielder linked with Arsenal, Man Utd - Bóng Đá

 Barella đang thu hút được ánh nhìn của rất nhiều đại gia ở khắp châu Âu.

Tuy nhiên, theo Sky Sport Italia thì Inter Milan đang là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc đua để giành lấy chữ ký của tuyển thủ U21 Ý, khi mà đội chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng trả cho Cagliari 40 triệu Bảng. Con số có thể tăng lên thêm 10 triệu Bảng nếu Inter vô địch Serie A hoặc Champions League ở mùa giải sau.

Nhiều khả năng đội bóng thành Milan sẽ cài thêm điều khoản cho mượn kèm điều kiện mua đứt dành cho hai cầu thủ của mình đó là Alessandro Bastoni và Federico Dimarco nếu Cagliari vẫn cứng rắn về trường hợp của Barella. Sở dĩ đội bóng của huấn luyện viên Luciano Spalletti muốn đẩy nhanh thương vụ này vì ngoài các ông lớn của nước Anh thì còn có cả gã hàng xóm AC Milan và gã nhà giàu Paris Saint Germain cũng đang theo rất sát tài năng của nước Ý.

Nguyễn Trần Kiên | 20:15 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục