Inter Milan nhắm sao Chelsea để dự phòng cho Lukaku

23:46 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnNếu điều này thành sự thật, các Interista chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui mừng.

Mùa hè vừa qua, Inter Milan đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Ở mặt trận tấn công, Nerazzurri đã có thêm 2 bản hợp đồng mới, đều đến từ Manchester United. Trong đó, Romelu Lukaku đã khiến ban lãnh đạo đội bóng áo sọc xanh đen phải bỏ ra 78 triệu euro, còn Alexis Sanchez được đưa về Giuseppe Meazza theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Cả 2 đều đã ít nhiều để lại dấu ấn trong màu áo mới. Đặc biệt, Romelu Lukaku đã liên tiếp ghi bàn trong 2 trận đấu đầu tiên và phối hợp rất ăn ý với Lautaro Martinez.

Inter Milan nhắm Olivier Giroud - Bóng Đá

 Olivier Giroud trong màu áo Chelsea.

Thế nhưng, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Vị chiến lược gia 50 tuổi vẫn cần thêm những cái tên để làm dự phòng cho Romelu Lukaku. Ban đầu, ông đã nhắm đến Edin Dzeko của AS Roma. Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã tích cực đàm phán với Giallorossi nhưng con số 20 triệu euro dành cho 1 cầu thủ đã 33 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng là điều khiến phía Inter Milan cảm thấy khó chấp nhận. Cuối cùng, Dzeko đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với AS Roma.

Trong bối cảnh Inter Milan sẽ phải thi đấu trên nhiều mặt trận, yêu cầu của Antonio Conte là điều hoàn toàn hợp lý. Vậy nên, Piero Ausilio vẫn đang nỗ lực để tìm kiếm 1 tiền đạo nữa. Theo The Sun, cái tên mới nhất gia nhập danh sách của Nerazzurri là Olivier Giroud, người hiện đang khoác áo Chelsea.

(*) Tài năng của Olivier Giroud:

Faro | 23:00 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục