Inter Milan nhắm "bệnh binh" của Barca

13:19 Thứ bảy 07/04/2012

Hiện tiền vệ người Hà Lan Ibrahim Afellay đang bước vào giai đoạn cuối của quá trình bình phục chấn thương và trong thời gian ngắn sắp tới anh sẽ trở lại thi đấu bình thường. Tuy nhiên, tương lai của anh tại Barcelona là không có gì làm chắc chắn, bởi ngoài tần suất ra sân thấp, thì hiện tại còn không ít CLB sẵn sàng chiêu mộ Afellay và mang đến cho anh những phút giây chơi bóng trên sân nhiều hơn so với tại Barça. Một trong số những cái tên mới nhất đó chính là Inter Milan.

Afellay không có nhiều cơ hội ở Barca - Ảnh Getty

Tờ La Stampa của Italy vào hôm qua, thứ Sáu đã tiết lộ điều này. Tờ báo này cũng nói rằng từ trước khi Afellay đầu quân cho Barça, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã từng mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, mãi đến nay, đi cùng với hoàn cảnh hiện tại của Afellay tại Barcelona mà sự quan tâm của Inter mới được “hồi sinh”.

Khoảng thời gian Afellay vắng mặt vì chấn thương, đó cũng là lúc mà các cầu thủ trẻ của Masia có cơ hội để ra sân và thể hiện mình tại đội một Barca, có thể kể đến Thiago, Cuenca hay Tello. Và vì thế, cũng theo La Stampa, tương lai của cựu cầu thủ PSV ở đội bóng xứ Catalunya là “mịt mù” hơn bao giờ hết, nhất là sau chấn thương, không ai có thể đảm bảo Afellay sẽ lại lấy ngay được phong độ như thời gian trước đó.

CLB Inter Milan sẵn sàng bỏ ra 8 triệu euro để chiêu mộ Afellay và họ tin rằng Afellay hoàn toàn phù hợp với sơ đồ chiến thuật 4-3-3 hay 4-2-3-1 của mình. Cũng biết thêm rằng ngày trước, Barcelona đã bỏ ra 3 triệu euro để mua tiền vệ 26 tuổi này từ PSV.
Hoàng Thông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục