Inter Milan muốn sở hữu tiền vệ đang chơi cho Chelsea

20:54 Chủ nhật 02/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTân HLV Antonio Conte đang rất muốn có được chữ ký của Mateo Kovacic, người đang thi đấu trong màu áo CLB cũ của ông là Chelsea.

Cựu thuyền trưởng CLB Chelsea, ông Antonio Conte mới đây đã được ban lãnh đạo CLB Inter Milan chính thức bổ nhiệm trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng sọc xanh-đen thay thế cho người tiền nhiệm là HLV Luciano Spalletti.

Sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Giuseppe Meazza, ông Antonio Conte đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè của Inter Milan.

Theo tờ Tuttosport, vị cựu HLV Chelsea được cho là đang rất muốn đưa về sân Giuseppe Meazza tiền vệ Mateo Kovacic, cầu thủ đang chơi bóng tại nước Anh trong màu áo CLB cũ của nhà cầm quân người Ý là Chelsea theo dạng hợp đồng cho mượn từ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. 

Inter Boss Linked To Kovacic Swoop - Bóng Đá

 Inter Milan đang rất muốn đem Kovacic trở lại Serie A.

Cầu thủ người Croatia trước đây từng có quãng thời gian thi đấu cho chính Inter Milan khi được nửa xanh-đen thành Milan đem về từ CLB Dinamo Zagreb vào năm 2013 với mức giá 11 triệu Euro. Sau khi thể hiện được tiềm năng của mình tại nước Ý, Kovacic đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sau đó đã bỏ ra mức phí 38 triệu Euro để đem anh về với sân Santiago Bernabéu.

Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi tại Real Madrid là không thật sự ấn tượng, và sau đó anh chuyển tới thi đấu trong màu áo CLB Chelsea vào năm 2018 theo dạng hợp đồng cho mượn.

Mùa giải năm nay, tiền vệ người Croatia ra sân tổng cộng 51 trận trên mọi đấu trường cho The Blues và có được 2 đường chuyền thành bàn. Hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi với CLB Real Madrid còn thời hạn tới năm 2021. Hiện tại, mức phí của tiền vệ này rơi vào khoảng 30 triệu Euro.

Quốc Anh | 20:40 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục