Inter Milan muốn chiêu mộ cựu sao Man Utd để “chia lửa” với Ashley Young

22:14 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnĐây không phải là lần đầu tiên Nerazzurri bày tỏ sự quan tâm với hậu vệ người Italia.

Tháng 1/2020, Ashley Young cập bến Giuseppe Meazza theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Kể từ thời điểm ấy, “lão tướng” người Anh đã ra sân 6 trận ở Serie A và để lại rất nhiều ấn tượng. Chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao 34 tuổi, ban lãnh đạo Inter Milan đang sẵn sàng kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa yên tâm về hành lang cánh trái. Inter Milan vẫn cần thêm những cái tên để giúp Ashley Young không bị quá tải trong bối cảnh Kwadwo Asamoah chưa lấy lại phong độ tốt nhất sau quãng thời gian gặp chấn thương, còn Federico Dimarco, Cristiano Biraghi và Valentino Lazaro không đáp ứng được sự kì vọng.

Inter Milan muốn chiêu mộ Darmian - Bóng Đá

 Ashley Young và Matteo Darmian thời còn là đồng đội ở Manchester United.

Hiện tại, ban lãnh đạo Inter Milan đang lên danh sách những cầu thủ chạy cánh trái cần chiêu mộ trong kì chuyển nhượng sắp tới. Nhiều nguồn tin cho rằng Marcos Alonso và Emerson Palmieri là 2 cái tên được Giám đốc thể thao Piero Ausilio dành sự quan tâm đặc biệt.

Song, Nerazzurri đang gặp rất nhiều khó khăn bởi Chelsea muốn nhận được số tiền chuyển nhượng rất lớn. Vậy nên, Piero Ausilio cũng đã có sẵn phương án dự phòng. Theo La Gazzetta dello Sport, Matteo Darmian đang được ban lãnh đạo Inter Milan quan tâm. Kể từ khi gia nhập Parma, hậu vệ người Italia đã tỏa sáng rực rỡ, giúp đội bóng xứ Emilia-Romagna có cơ hội giành vé tham dự cúp châu Âu. Do tài chính eo hẹp, Parma sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được mức phí chuyển nhượng hợp lý.

Tháng đầu tiên của Alexis Sanchez tại Inter Milan:

 
Faro | 21:16 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục