Inter Milan lên kế hoạch vung 40 triệu euro mua sao thất sủng Barca

14:03 Thứ tư 30/05/2018

Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang lên kế hoạch mua đứt tiền vệ Rafinha từ Barcelona.

Inter Milan sẽ phải trả 40 triệu euro cho đội bóng xứ Catalan để ký hợp đồng với tiền vệ Rafinha Alcantara. Trước đó, đội bóng nước Ý đã có những cuộc nói chuyện với người đại diên cũng như cha của Rafinha về khả năng mua đứt anh từ đội bóng chủ quản.

Inter Milan sẵn sàng vung 40 triệu euro mua sao thất sủng của Barca - Bóng Đá

 Rafinha Alcantara là em trai của tiền vệ Thiago Alcantara (Bayern Munich).

Tương lai của Rafinha vẫn chưa rõ ràng, nhưng tiền vệ này đã có một mùa giải tích cực với Inter Milan, anh đã có 16 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng cho Nerazzuri.

Inter Milan cũng hy vọng việc được chơi tại Champions League sẽ có thể mang lại cho họ những khoản thu cần để bù đắp cho những bản hợp đồng ở mùa hè năm nay. Đối với Rafinha, nếu chuyển đến Inter từ sân Nou Camp cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ được ra sân thường xuyên hơn, qua đó có cơ hội góp mặt tại đội tuyển quốc gia.

Cầu thủ 25 tuổi này từ lâu đã được coi là một trong những tài năng trẻ đầy hứa hẹn ở đội trẻ Barcelona, tuy nhiên, khi được đôn lên đội một, Rafinha đã không thể cạnh tranh một suất đá chính với những Sergio Busquets, Andres Iniesta, hay Ivan Rakitic... Vì thế, việc Barca đồng ý để anh chuyển đến Inter Milan vào mùa hè năm nay với mức giá lên tới 40 triệu euro là hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Vũ Quang Toản | 12:50 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục