Inter Milan lâm nguy, Lukaku vẫn rất hạnh phúc

16:13 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnTâm trạng của tiền đạo người Bỉ vẫn rất tốt mặc dù anh đang phải đối mặt với cột mốc buồn tại Inter Milan.

Trái ngược với sự thăng hoa ở Serie A, Inter Milan lại đang gặp rất nhiều khó khăn ở UEFA Champions League. Sau 4 lượt đấu đầu tiên, Nerazzurri mới chỉ có được 4 điểm, kém Borussia Dortmund đúng bằng khoảng cách của 1 trận thắng. Vậy nên, nhiệm vụ của thầy trò ông Antonio Conte chắc chắn sẽ là 1 chiến thắng trước khi rời Cộng hòa Séc.

Romelu Lukaku chính là 1 trong những cái tên nhận được sự kì vọng nhiều nhất. Tiền đạo người Bỉ đã ghi được 10 bàn thắng sau 13 trận đấu ở Serie A. Tuy nhiên, tại đấu trường UEFA Champions League, dù đã ra sân thi đấu 3 trận nhưng anh vẫn chưa thể có lần đầu tiên lập công cho Inter Milan. Đây là con số đáng buồn đối với chàng trai 26 tuổi.

Romelu Lukaku:

 Hình ảnh trên Twitter của Romelu Lukaku.

Với tình hình hiện tại, chắc chắn Romelu Lukaku sẽ được HLV Antonio Conte điền tên vào đội hình xuất phát bởi trong tay ông không có nhiều phương án cho hàng công. Vậy nên, tiền đạo người Bỉ cần phải đáp lại niềm tin của vị chiến lược gia 50 tuổi. Slavia Prague không phải là đội bóng quá mạnh.

Để thể hiện quyết tâm của mình, Lukaku đã nỗ lực tập luyện trong thời gian qua. Mới đây, tiền đạo 26 tuổi đã bày tỏ niềm hạnh phúc của mình. Trên Twitter cá nhân, anh đã đăng những bức ảnh trên sân tập của Inter Milan kèm theo dòng trạng thái: “Một ngày tập luyện tuyệt vời. Inter Milan mạnh mẽ!”

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan:

Faro | 15:30 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục