Inter Milan gửi thông điệp đến Man Utd cho thương vụ Skriniar

06:23 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Inter, Milan Skriniar là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Man Utd nhắm đến để cải thiện sức mạnh nơi hàng thủ.

Mùa Hè 2018, HLV Jose Mourinho rất khao khát một trung vệ đẳng cấp. Nhưng cuối cùng, sân Old Trafford không thể có được sự bổ sung nào chất lượng. Đó là một phần nguyên nhân khiến Quỷ đỏ thi đấu rất thiếu chắc chắn trong mùa này.

Giờ đây, khi Mourinho ra đi, Ole Gunnar Solskjaer đến, hàng thủ của Man Utd vẫn là nơi khiến vị HLV tạm quyền này phải đau đầu. Solskjaer rất cần một trung vệ đẳng cấp đá cặp với Victor Lindelof, và Skriniar là sự lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã bị Inter dội một 'gáo nước lạnh'.

Inter Milan gửi thông điệp đến Man Utd cho thương vụ Skriniar - Bóng Đá

  Milan Skriniar của Inter Milan đầy tiềm năng.

"Skriniar đang ở đây. Giá trị của cậu ấy nằm ngoài số tiền các đội bóng có thể trả," HLV Luciano Spalletti nói. "Không ai có thể trả đúng số tiền cho Skriniar cả."

Milan Skriniar năm nay 23 tuổi, là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu thời điểm này. Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Slovakia giúp anh rơi vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn, đặc biệt là Man Utd và PSG.

Tài năng đặc biệt của Skriniar:

Minh Tuấn | 04:59 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục