Inter Milan đại thắng, Conte nói lời thật lòng về Lukaku và Sanchez

14:19 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đã cảm thấy rất tự hào khi nhắc đến những cậu học trò của mình.

Rạng sáng nay (15/1), Inter Milan tiếp đón Cagliari trên sân nhà Giuseppe Meazza trong khuôn khổ vòng 16 đội Coppa Italia. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Nerazzurri đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1 nhờ cú đúp của Romelu Lukaku và 2 bàn thắng của Borja Valero, Andrea Ranocchia. Kết quả này giúp đội bóng áo sọc xanh đen giành quyền vào chơi ở trận tứ kết, nơi họ sẽ phải đối đầu với Fiorentina hoặc Atalanta.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu tại Giuseppe Meazza chính là sự trở lại của Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile đã gặp chấn thương nặng hồi đầu tháng 10/2019 và phải nghỉ thi đấu trong hơn 3 tháng qua. Tuy không thể ghi được bàn thắng nhưng tiền đạo 32 tuổi cũng đã rất nỗ lực.

Conte:

 Alexis Sanchez đã bình phục chấn thương và giúp Inter Milan đánh bại Cagliari.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Antonio Conte đã dành lời khen cho Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và nhiều cầu thủ khác. Ông cho biết:

“Tôi rất hài lòng. Đây là màn trình diễn tuyệt vời đến từ các chàng trai. Ngay cả những người ít khi được ra sân và những cái tên mới trở lại sau chấn thương cũng đã làm rất tốt. Tôi rất vui vì Barella, người đang dần hồi phục sau chấn thương. Cậu ấy là 1 trong những người được ra sân ngay từ đầu trong ngày hôm nay, giống như Alexis Sanchez. Tôi cũng rất hài lòng với Borja Valero, người đã liên tục chứng tỏ khả năng của mình. Tương tự là Lazaro, Dimarco và Ranocchia, những cầu thủ không có nhiều cơ hội ra sân cho đến ngày hôm nay.

Bạn biết đấy, tôi không thích nói nhiều về các cá nhân. Romelu đang cho thấy giá trị của mình và cậu ấy vẫn đang tiếp tục tiến bộ. Lautaro, Esposito và Sanchez cũng vậy. Điều quan trọng nhất là họ luôn sẵn sàng thể hiện mình, hiểu lối chơi đang được Inter Milan xây dựng. Vẫn còn nhiều điều phải cải thiện nhưng tôi cảm thấy rất thoải mái khi toàn đội đều dễ dàng hiểu được điều tôi đang truyền đạt.”

(*) Xem lại cú đúp của Romelu Lukaku vào lưới Napoli:

Faro | 13:21 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục