'Inter Milan đã có động thái chiêu mộ Messi nhưng...'

17:35 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc đã có những chia sẻ bất ngờ về thương vụ chuyển nhượng cách đây 12 năm.

Trong quá khứ, Lionel Messi từng được xem là học viên tiềm năng bậc nhất của lò La Masia. Ngay từ năm 2005, chàng trai sinh ra tại Rosario đã được gã khổng lồ xứ Catalunya đôn lên đội một. Tại đây, anh có dịp sát cánh cùng hàng loạt tên tuổi lớn, điển hình là Ronaldinho.

Đó cũng chính là bước ngoặt giúp cho cầu thủ người Argentina vươn mình, qua đó trở thành huyền thoại tại sân Camp Nou. Tính đến lúc này, "El Pulga" đã thi đấu tới 718 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 627 bàn thắng và sở hữu 261 đường kiến tạo.

Dựa vào những gì đã đóng góp cho Barca, có lẽ sẽ rất khó để Lionel Messi chia tay "Blaugrana", bất chấp việc anh từng được nhiều đội bóng lớn chèo kéo. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Goal, người cũ của Inter Milan đã có tiết lộ thú vị về Lionel Messi.

‘Inter went all out to sign Messi’ – Former director lifts lid on audacious bid for Barcelona ace - Bóng Đá

 Lionel Messi từng được Inter hỏi mua vào năm 2008. 

"Đúng vậy, đội bóng có động thái chiêu mộ, nhưng cậu ấy lại không muốn rời Barcelona. Cậu ta rất biết ơn đội bóng này. Đôi khi, chuyện tiền bạc không phải lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu", cựu Giám đốc kỹ thuật của Nerazzurri - Marco Branca cho biết.

Trong những năm qua, Inter Milan bắt đầu thực hiện chính sách mang về các nhân tố giàu kinh nghiệm. Đại diện Serie A từng ký hợp đồng với Nemanja Vidic, đánh tiếng chiêu mộ Luka Modric và gần nhất là mua Diego Godin từ Atletico Madrid. 

Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại sân Bernabeu: 

 
Giang Nam | 16:38 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục