Inter Milan: Có Guarin mới nhả Motta

19:38 Thứ bảy 28/01/2012

Vì Thiago Motta đề đạt nguyện vọng ra đi, Inter Milan đã chủ động liên hệ với tiền vệ Fredy Guarin của Porto để trám vào chỗ trống.

Inter nhắm Guarin để thay thế tiền vệ đang đòi ra đi Thiago Motta

Guarin là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Colombia hiện nay và là trụ cột của Porto dưới thời HLV Andre Villas-Boas. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này đã không còn được ưu ái từ khi tân HLV Vitor Pereira lên nắm quyền. Mới đây Guarin đã chủ động xin phép BLĐ Porto được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Inter Milan đã liên hệ hỏi mua Guarin để thay thế Motta, người vừa tuyên bố muốn đi vì không còn được HLV Claudio Ranieri tin tưởng. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang 'giành pole' trong thương vụ Guarin, vì đối thủ cạnh tranh lớn nhất là Juve đã bỏ cuộc sau khi có được cầu thủ đa năng Martin Caceres (người Uruguay) từ Sevilla.

Guarin có đóng góp rất lớn vào chức vô địch Europa League của Porto mùa giải năm ngoái

Marcelo Ferreyra (người đại diện của Guarin) đã trả lời trên trang chủ của Inter: “Vẫn chưa có gì chính thức, nhưng tôi hy vọng Inter sẽ sớm gửi các văn bản để hợp thức hóa vụ chuyển nhượng. Bản thân Guarin cũng rất hứng thú với việc được khoác áo một CLB lớn như Inter. Đây là một cơ hội lớn đối với sự nghiệp của cậu ấy”.

Tuy nhiên, khả năng Porto đồng ý nhượng lại Guarin vẫn còn là dấu hỏi, bởi đội bóng Bồ Đào Nha vừa thất bại trong việc chiêu mộ “nhạc trưởng” Ganso của Santos. Hợp đồng của tiền vệ người Colombia này với Porto đến tháng 6/2014 mới hết hạn, kèm theo mức phí giải phóng 30 triệu euro.

Về phía Inter, chắc chắn chi sau khi có được Guarin, họ mới dám để Motta chuyển sang PSG.
Kỳ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục